Thứ Năm, 23 tháng 7, 2009

Yen tâm rồi !

PHT và Các exs thân mến ;
Hôm qua chúng ta đã có được 2 mail của LP và LT về việc bộ chuông , cả 2 đã
khẳng định rằng đấy là 1 chuyện nên làm , và phải làm .....
Cho nên , ngày mai ex tui sẽ được yên tâm lên đường mà nghỉ hè và chờ nghe
tiếng chuông reo vui noi nhà thờ Quảng Xuân trong 1 ngày gần đây .
Rất dồng ý như LT đã phát biểu :....tinh thần của  Ex 68 hiện nay , đáng
duy trì và gìn giữ ...hoan hô , hoan hô
Vì thế 150 triệu hay 230 triệu ư ? Chỉ là "chuyện nhỏ" đối với exluro 68
chúng ta thôi....phải hông các exs , ex tui thay việc các exs quốc nội đang
lữong lự cũng có lý đấy ,
vác 3 quả chuông thì hơi nặng , nếu chọn bộ ghế CĂM XE trọng lượng sẽ nhẹ
hơn chăng , và có thể khắc tên mỗi ex lên 1 cái ghế khỏi cần tranh giành ,
thôi thì tuỳ các exs nha ...
Trong buổi họp mặt thường niên săp tới , cứ tự nhiên quyết định , "chuông
hay ghế" .

PHT ơi lần nầy bạn đã chơi rất đúng "bài bản" , ex tui rất khâm phục đấy .
Vì khi chúng ta cần 1 số tiền đã được định sẵn , người ta sẽ khg nên giấu
số tiền sẽ đóng góp , mà phải làm ngược lại ,
tức công bố ngay từ lúc ban đầu về cái khả năng của mình sẽ đóng góp được
trong vòng 2 năm tới , để Nhón sẽ tổng kết lại mà biết liệu sức ...rồi trả
lời với cha già , "OK" hay "NOT OK" .
Phần ex tui , trước ki đi vacation , chỉ dám khẳng định góp 1000 euros (26
Triệu) chắc chắn trong năm nay khi đặt hàng .... năm tới khi nhận chuông sẽ
them 500 euros nữa (biết còn sức để lần chuỗi đến đó hay khg ) !

Vì thế ex tui xin các ex khác ở Hải ngoại khác nhất là các exs ở USA , hãy
mau bàn bạc , tính toán với exa , và cho nhón hay trước về khả năng của các
bạn trước ngày họp lớp ,
để các exs quốc nội dễ dàng mà đưa ra quyết định và thảo luận về chương
trình thực hiện cách cụ thể .

Toàn Thắng
PS : Nếu ngày chúa nhật 9/8 có nhiều ex bận quá sao mình khg dời vào 1 ngày
khác de anh em di tham dự cho đông đủ LT ; LP .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.