Thứ Tư, 29 tháng 7, 2009

Có những tiếng gọi như thế

Thân chào các Exs,

            Xin vào đề trực tiếp, đây không phải là một bài để vận động gây quỹ. Tôi còn nhớ rõ lần họp mặt ở nhà Ex Chương năm rồi, khi được hỏi ý kiến về vấn đề đóng niên liễm hàng năm, tôi có nói là tôi không thích bàn về vấn đề tiền bạc, không phải là chảnh nhưng đơn thuần chỉ là tôi không thích bàn về việc ấy. Có thể là vừa rồi tôi vô tình vấp phải, gây ra sự bối rối cho một vài Exs nếu có, tôi đã nhận tội và chắc chắn là tôi sẽ không bao giờ quay lại vấn đề nầy.

            Tôi rất quý mến và trân trọng sự khắng khít của lớp, từ 'tập đoàn Exluro 68' hơi to lớn đối với sự suy nghĩ riêng tôi. Rất trân trọng vì ít ra trong lúc về già, tôi còn tìm được những người bạn để chia sẽ tâm tình hoặc vấn ý hoặc học hỏi những điều hay lạ từ các bạn, mong là tình bạn giữa chúng ta vẫn ngày một bền chặc như hiện giờ, thế là quá đủ.

            Vấn đề thời gian, nên tôi thật vắn tắt. Sự suy nghĩ đơn giản của tôi như thế nầy, từ dũng cảm hay hăng say to quá, không dám nhận đâu. Tôi góp phần vào quỹ xây dưng Nhà Thờ xứ Quảng Xuân chỉ đơn thuần là tôi vẫn còn nghe trong tôi tiếng gọi của năm nào. Ngày xưa tôi được gọi, nhưng có lẽ vì biết là khả năng của tôi không cầm được micro, để Ông GS sốc thì còn nhẹ tội chứ để cả giáo dân của một giáo xứ sốc thì tội ngàn đời không tha, chính thế nên nghĩ rằng tôi đã được biệt phái về đời ăn mặn, kiếm miếng cơm manh áo, lần nầy tiếng gọi ấy lại quay về, thúc bảo tôi phải quay về nguồn, trợ lực cho tiếng gọi phục vụ Nhà Chúa.

            Xin chia sẽ tâm tình với các bạn. Xó-ri là không có nhiều giờ để giải thích rõ mọi góc cạnh.

PHT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.