Thứ Hai, 27 tháng 7, 2009

Re: Chào Ex Phụng

Phó GS 779 kính mến.,

Cám ơn PGS đã viết 1 bài dài; nhưng Ruồi thấy chưa hết ý của Ngài…

Tuy nhiên, tui rất thích cái mục sưu tầm chữ ký của anh em lớp 68 của PGS .

Hi vọng chuyện này hoàn tất càng sớm càng tốt. Như vậy sẽ có hai khả năng xẩy ra.

Các ex USA sẽ lũ lượt về VN để ký tên, GSTSTQ còn sẵn sổ vàng, sổ bạc sẽ xin ký luôn 1 thể….

Các ex USA không về được thì PGS nhớ bình bầu cho DR được đi cử qua xứ Obama xin chữ ký anh em lớp 68 = tiền quỹ. Hi Hi tui biết là phận mình bé chưa chắc đã được duyệt nhưng PGS cứ bỏ phiếu cho DR . Ha ha ít nhất mình cũng được nhiều phiếu( 2 trở lên là nhiều) mặc dủ hơi " thô bỉ" vì tự bầu cho mình. Tuy nhiên đọc trên mạng cũng thấy T.T. Obama hay nhiều vị trọng vọng khác cũng tự bầu cho mình mà

Cái thứ hai về vụ cổ đông tập đoàn; DR tui với tư cách là thành viên "tập đoàn 68" trong tương lai, nhân danh quyền lợi của người có liên quan… tui không dám đóng đâu. Nói của đáng tội, chơi canh bạc này hơi dễ bị xa nhau.

Nói vậy PGS đừng buồn DR 772 này nghe, cứ nghe nói cổ đông , cổ phiếu là tui nổi da gà trống thiến rồi![Cf tin vịt xiêm La]

       Ex 772



2009/7/27 Dinhphung Vu <phung5623@yahoo.com>

Hôm nay Thứ 2 mình chỉ có lớp dạy buổi tối, tranh thủ viết cho Các EX mấy dòng....

 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.