Thứ Năm, 16 tháng 7, 2009

DÃ NGOẠI

Các exs thân mến ;
Tối nay nhớ đi ngủ sớm để giữ gìn sức khoẻ , lo chuẩn bị hành trang , ngày mai thức dậy ra điểm hẹn cho đúng giờ nha .
Ex tui mấy bữa rày hơi bận chút việc công (vì ham vui đúng hơn ) , nên vừa bị exa nhăn : ... việc nhà thì nhác , việc chú bác thì siêng ,
và đến hôm nay thì "dạ , thưa" cũng đã mỏi miệng rồi , thôi mình về đi làm việc cho khoẻ cái thân , chỉ can MOI và TOI để nói chuyện là đủ .
Kỳ này có đến tren 20 Vít Vồ và rất đông các cha ở khắp nơi ben VN , đi Roma ve ghé Paris chơi lận ex 772 , các ngài chỉ ghé chơi hè thôi , chứ chẳng có công chuyện gì .
Chúc exs 68 đi chơi thoải mái , năm nay ex tui sẽ di nghỉ hè trễ 1 chút , 2 tuần lễ bên bờ biển Đại Tây Dương ,từ ngày 25/7 den 10/8 ,
Nếu đi nghỉ có 1 tuần , thì giống như mình "chạy giặc" , vừa đến nơi ổn định xong lại phải lo thu dọn để di về .... chẳng thư giãn được chút nào , mà còn mệt hơn nữa .
Thời tiết tại Pháp đang nóng lắm , mỗi cuối tuần có chừng 10 triệu người kéo nhau di nghỉ hè nên rất vui , thứ 7 tuan rồi trên toàn xứ Pháp các đường bị kẹt xe , cộng lại có trên 500 KM.
vùng bordeaux hôm nay nhiệt độ sẽ lên đến 35° C , Paris 30° .... Tuy nóng nhưng dễ chịu hơn ví khg khí khô , khg nhiều độ ẩm như bên VN , riêng các thứ "lú nhú" thì nhiều vô số kể .......
Theo chương trình thì năm tới ex tui mới về VN nghỉ hè , nếu mà may mắn được rơi vào lúc các exs có tổ chức dã ngoại , thì sẽ được tham gia , còn khg cũng chỉ thông công như năm nay thôi .
Toàn Thắng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.