Thứ Năm, 16 tháng 7, 2009

Re: Thank you

     Chư huynh 68.

Đây là thông tin từ VP luật sư :

Trước hết luật sư và gia đình xin có lời cám ơn anh em đã thăm hỏi, cầu nguyện trong dịp ex niên trưởng phải nhập viện. Lời cám ơn rất cụ thể dù không đi dã ngoại ex 775 cũng gửi phong bì cho LP 767.

Dr Thanh [không phải nhãn hiệu trà thảo mộc cung đình 9 thành phần của Cty Tân Hiệp Phát mới tồn trữ hương liệu quá date đâu] là exa của luật sư, sau khi nhìn lại quá khứ từ 2006 đến giờ 2009, luật sư mới bệnh nặng lại và phải nhập viện ở lâu, đã ra 1 toa thuốc. Vì vui chơi gặp mặt anh em lớp 68 nên thời gian qua đỡ bệnh hẳn. Vì thế Dr Thanh nay ra toa cho ex niên trưởng 1 loạt danh sách các ex trong lớp 68 để niên trưởng đi thăm hỏi, " đó là bà xã mình không biết, chứ đi chơi với mấy anh này[ toàn dân có số má hẳn hoi trong lớp 68] chắc chắn sẽ hết bệnh> vì liệt luôn rồi, còn đâu bệnh nữa"( hết trích).

Vì vậy gia đình niên trưởng mong muốn tiếp đãi anh em lớp 68 qua lại hàn huyên…nhất là mấy anh em vừa bị bệnh vừa ở gần 45/3 Bành Văn Trân như tướng độc nhãn nhìn đời bằng 1 con mắt 759, ex ca trưởng 761 đang liệt lào, ex trưởng 763 bị bệnh thận..( Ôi sao toàn số lẻ không vậy???)

Ex niên trưởng cũng gửi phong bì do các hảo hữu của mình đóng góp cho việc xây nhà thờ Quảng Xuân

Tuy không đi được nhưng niên trưởng cũng chúc anh em 1 chuyến dã ngoại tốt đẹp.

            Ex 772

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.