Thứ Ba, 9 tháng 10, 2007

TIN NÓNG - NÍN TONG

Ex DũngR ơi !
Đường đến nhà Ex Vương theo chỉ dẫn của Ex là đi từ hướng nào đến. Nếu Ex tui đi đường Quang Trung đến đó thì sao? Còn nếu Ex tui đi đường Trường Chinh qua cầu Tham Lương thì sao? Ex tui đi đường nào gần hơn, tính toán kỹ giùm một chút vì lúc này xăng mắc mỏ quá!!! hehe!!!
Tiếc cho Ex anh sui quá cỡ thợ mộc, cơ hội đưa đến mà không được xài XE MỚI - Lại phải XE TÂN TRANG - buồn giùm anh sui 5 phút.
Ý kiến của Ex TT rất hay : SÁCH VỞ, XE CỘ hay bất cứ thứ gì mà Tân Trang là mất "gzin", mất "giá" không ai thích. Mặc dù hiện nay dịch vụ tân trang sách vở, xe cộ đầy khắp mọi nơi!!! Nhưng nếu Sách cũ mà đóng tủ kiếng để chưng thì lại phải có sách mới để đọc, ý này các Exs thấy sao? Theo Ex tui thì dứt khoát phải có sách khác để đọc nếu sách cũ đã chưng trong tủ kiếng. Vì đọc sách riết thì đâm ra ghiền (mọt sách mà} không có sách để đọc thì không chịu nổi.
Chia sẻ kinh nghiệm : Ex nào khó ngủ, xin cứ lấy sách ra đọc vài trang là tự động sẽ ngủ lúc nào không hay. Kinh nghiệm này không hiệu nghiệm với Ex Công!!!!
Tuấn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.