Thứ Bảy, 13 tháng 10, 2007

Re: Nòng Nọc

PHT
Thôi thi hãy nhớ " Hạt lúa rơi xuống đất mà không mục nát đi thì chỉ trơ chọi 1 mình"
T.Thắng có trích nhạc Trịnh: cuộc đời đó có bao nhiêu mà hững hờ. Nhưng có lẽ mình sống bây giờ ít có ý nghĩa cho riêng mình nữa >> Chỉ là cho thế hệ trẻ sau này thôi.
Hôm nay tui đọc bản tin thấy hội đồng giám mục VN co ra thư chung về giáo dục[Cf http://vietcatholic.net/news/index.htm ]
Thực sự tui con có con còn nhỏ nên lo lắng lắm về việc này. Cha Hùng Đỗ kì này bận nhiều chuyện quốc gia đại sự quá nên không thấy lên tiếng gì nhiều về vần đề này. Mong cac bac da co con vo dai học hay đã có sui gia chỉ giáo cho ít nhiều kinh nghiệm. Không biết là các cháu vượt qua tuổi khủng hoảng đổi tuổi trong thời đại internet này có thuận lợi hơn ba mẹ nó ngày xưa không?
Ex 772


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.