Chủ Nhật, 7 tháng 10, 2007

Đại Sư Phụ !!!

Thân chào các Sexs
Sáng nay Chúa Nhật vừa uống cafe vừa đọc blog ôi thật thú vị làm sao! Anh Sui (PHT) sưu tầm được bài thơ đọc thấy đã quá!!! Các Sexs đồng ý không, xin cho biết ý kiến.
Câu đối cũng khá chuẩn, nên giữ đó để đưa vào Kỷ Yếu kỷ niệm 40 năm (cả bài thơ nữa).
Mừng Sex Đạt đã bình phục và có thể tham gia các độ nhậu với anh em.
Đề nghị anh em thưởng cho Sex Phúc vì đã có công tìm tòi "Danh Xưng" mang đủ ý nghĩa thức thời cho lớp.
Mừng sự trở lại của hai chiên lạc : Chương béo và Placido Thiện. Sex tui tiếc hùi hụi vì đã không thể đến dự buổi ra mắt hoành tráng này được. Giờ đây ngồi xem hình mà tiếc quá. Tiếc nhất là 3 thùng KEN đã hết rồi.... Vậy đề nghị Sex Trưởng và Sex trưởng ban lạc thú nên tổ chức các show ăn nhậu vào những ngày đẩu tuần (Thứ 2 - thứ 4 hoặc Chúa Nhật) để Sex tui tham gia với (không thì ...lỗ quá he he!!!)
Tướng tá Sex Chương béo rất phù hợp với chức PHÓ,lại thêm ưu điểm "ăn To nói Lớn" (có dấu đàng hoàng xin đừng đọc lộn) Sex tui đồng ý cả hai chân.... bầu Sex Chương Béo vào chức PHÓ THƯỜNG TRỰC.
Sex TBG có nhiều tư liệu hình ảnh ngày xưa quý quá, đáng giá ngàn vàng đề nghị các Sexs lập "VIỆN BẢO TÀNG SEX68" và bầu Sex TBG làm Giám Đốc. Xem ra Viện Bảo Tàng sẽ có nhiều việc làm mà Sex tui nghĩ sẽ rất phù hợp với Sex TBG.
Cuối cùng xin chia sẻ sự sui sẻo với Anh Sui PHT, chúc anh Sui mau bình phục và sắm xe mới liền. Hãy coi đây là dịp để đổi xe (không chúc anh Sui đổi sách đâu nhé). Bài thơ rất hay nhưng Sex tui nghĩ sách cũ mà bèo nhèo, long gáy, quăn mép, thậm chí bị rách là do người đọc không biết cách giữ gìn trong quá trình đọc cho nên nó mới ra nông nỗi này. TBG giữ hình ảnh 40 năm nay rồi mà vẫn còn rõ, còn y như mới đó. Sex nào cần học hỏi bí quyết thì xin liên hệ ngay với TBG để được chỉ giáo. Nhớ thọ giáo ngay đi trước khi sách bị cũ bị mờ. Nhưng nếu lỡ sách có cũ mấy đi nữa thì cũng đừng cho thằng hàng xóm nó đọc nhé !!! Mình phải vô cùng ích kỷ .... sách ai ngưới ấy đọc... có cũ cũng ráng chịu vì không có sách khác để đổi. Ráng đọc đi đọc lại, phòng hờ có những trang chưa đọc hoặc đọc mà chưa hiểu.
Mấy ý kiến thô thiển mong được các Sex góp ý.
Chúc các Sexs một ngày nghỉ thú vị.
T813

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.