Thứ Hai, 15 tháng 10, 2007

Re: Quy Khuyen hoc

    Anh Tường thân mến.
Cám ơn sự đóng góp của anh cho quỹ khuyến học.
Về người phụ trách quỹ là Ex Phúc rất "thông thoáng". Khi ruồi phone cho vài anh em no-mail thì có người hiểu là vay thôi. Nhưng theo catalogue của cha Hùng vũ thì đây là free hoàn toàn mà. Anh em đừng ngần ngại nếu lỡ sập quỹ thì ex Phúc sẽ " có cách! có cách!" Hi vọng là quỹ sẽ tồn tại trong nhiều năm nữa .
Việc góp vào hỗ trợ ĐC Oanh có lẽ phải cần thêm thời gian, nghe ex Đạt chia sẻ những khó khăn và thiếu hiệu quả... Hi vọng trong tương lai sẽ có phương thức hiệu quả hơn. Cầu chúc chuyến đi tháng 11 của anh được xuôi chèo ...
Nghe anh Tường nói tới tuổi "gió heo may" mà em đâm sờ sợ. Cuộc đời như hòn đá ném đi đã qua đỉnh parabol và chuẩn bị chạm đất rồi: không biết có hạ cánh an toàn được không? Chứ tưng lên rơi xuống mấy lần thì còn gì thân trai....phải không Ex Công 768.
Ex 772
PS: Tin thêm về ST Bách. Bách 760 mới ra viện nên khá buồn chán( nhưng xui là Ex danh tướng nhập viện nên không chở Ex 760 đi lên nhà Vương được) Ex Bách hi vọng thứ năm này sẽ sắp sếp được để qua nhà Ex Trưởng lên Củ Chi.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.