Thứ Bảy, 13 tháng 10, 2007

Re: Tuổi Trẻ và Giáo Dục

    Kính thưa các Ex Luro 68
Trước hết xin cám ơn những kinh nghiệm của bạn PHT( lời nói của tui anh PHT có thể cho là cải lương)
Thực sự mình ít nhiều gì cũng sống trong chủng viện 1 thời gian cho nên dù gì cũng cố sống cố chết bảo vệ những nguyên tắc mà có thể bây giờ hoàn toàn lỗi thời với tuổi trẻ. Mình cũng lập gia đình muộn( nhiều bạn còn muộn màng hơn): nhiều khi giữa bố con là 2 thế hệ xa cách thực sự. Theo lệ thường thì con trẻ lớn lên phải dần dần rời xa gia đình: nhưng cha mẹ thì cứ thích bảo bọc con. Đôi khi mình cũng hơi lo sợ quá cho con mình chăng?
Vậy tránh xa tứ đổ tường làm sao? Thời đại ngày nay con trẻ ít chịu ảnh hưởng của gia đình. Các bạn trẻ tự tin hơn và tiếp nhận rất nhiều kênh truyền thông khác nhau: nhiều khi mình tự hỏi, hay là mình lẩm cẩm , lú lẫn rồi cho nên con cái khó chấp nhận lời khuyên của mình. . .
Câu nhận xét của Ex 800 có khiến ex nào bị ám chỉ không đây??? Nhiều người thàng công trong xã hội (các đại gia 68 v.v…) chưa hẳn là người có học lực cao.*
Dũng ruồi
PS: Hình như group thư này thiếu Ex 757; 815 ....thì phải???
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.