Thứ Năm, 25 tháng 10, 2007

3 Nổi Lo

Thưa anh em,

Mấy hôm nay PHT bận việc nên không có giờ bù khú nhiều, nhưng trong lòng lúc nào cũng đánh lô tô vì có nhiều mối lo quá.

-         Từ ngày được anh sui báo tin là các chuyên gia nhà mình đã tìm được điểm nóng thì PHT thật là lo lắng, không biết anh em có xé lẻ mà đi oanh kích không rủ bè bạn theo cho vui? Nếu mà không chuẩn bị cho cái show mắc dịch nầy thì không chừng PHT cũng đăng ký đi chung với anh em cho có bè có bạn. Giữa khung cảnh rừng rú thiên nhiên mà lại có giải trí cộng đồng thì có gì bằng.

-         Đang lo cho việc trên thì DR lại nói trận hỏa hoạn ở Malibu có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của DM làm cho PHT lại càng lo hơn một mức nữa. Bởi vì PHT sinh sống ở một nước mà nạn cháy rừng được liệt kê là tai họa hàng năm phải có. Cứ đến mùa hè là cứ y như rằng phải có nạn cháy rừng. Những người thích sống nơi có nhiều rừng rú, cây cối cho đúng mode với chủ trương môi trường xanh hiện nay, nhiều khi bị cháy rừng bao chung quanh không còn đường chạy thoát. Cứ đến mùa hè là chính phủ Úc phải mướn sẳn trực thăng chửa lửa ở Mỹ về đậu sẳn để lo việc chửa cháy. Thấy như vậy nên nhiều khi PHT tự hỏi là sống gần hoặc sống xa thiên nhiên, cách sống nào tốt hơn? Thôi thì nếu mình thấy nhớ cảnh thiên nhiên thì cứ chịu khó viếng rừng cao su là tốt rồi, nhưng lại sợ bị LẠC quá. Rừng cao su thì làm gì trồng được ĐẬU PHỘNG, hehe!

-         PHT cũng đồng ý với TT là tuổi trẻ ở hải ngoại vì được tự do quá nhiều nên đôi khi cũng là mối lo lớn cho cha mẹ. Chỉ có nước là cầu xin cho chúng khi lớn lên thì học hỏi được tánh tốt từ ông bố, nếu không thì chỉ có nước khóc thầm thôi. Vì cha mẹ sinh 'con' chứ không thể sinh 'lòng'. Mình muốn vậy, nhưng trời lại không muốn vậy, làm sao bây giờ? BÓ TAY.

 

PHT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.