Chủ Nhật, 21 tháng 10, 2007

Re: Chuyến thăm Thắng Mun

Thưa anh em,

Chuyến hành trình đi tư gia Thắng Mun theo lời anh sui Tui kể thì quả là không có gì đặc biệt. Chỉ có phần hào hứng khi anh sui Tui kể đến đoạn 'Lạc' vào quán cà phê võng gần hầm hố trên Củ Chi thôi. Anh sui Tui thiệt quả là người có thần giao cách cảm khá cao, tả chân cái cảnh Ex Trưởng và Ex Danh Tướng 'dáo dác, quan sát kỹ'

rồi thì thầm với nhau điều gì đó mà Ex tui không nghe được hay không được nghe?. Rồi Anh sui kết luận: Nên Ex tui tự đoán (có lẽ rất đúng) là 2 tên này đã ưng ý cái quán ngoại ô kín đáo, hữu tình này nên bàn chuyện sẽ quay lại trong thời gian gần. Không cần PHT, TT, TBG ra tay xủ quẻ, ngay cả đến St Bách khi đọc bài Anh sui kể thì cũng phải phán rằng lời dự đoán cho 'câu chuyện to nhỏ' của 2 đại gia là hoàn toàn đúng. Một điểm ngạc nhiên là tại sao gần rừng cao su mà lại có quán cà phê võng, không lẽ để phục vụ các anh đi cạo mủ? Điều nầy phải hỏi lại Thắng Mun. Sài Gòn bây giờ quả là tiến bộ, không cần chui hầm hay xuống hố như ở nước ngoài, chỉ cần chui vào cái võng là chín tầng trời đều thấy rõ. Lần sau Tui có về VN, không cần phải năn nỉ Ex Lâm lên rừng tìm thịt sơn nữ hay nhờ Placido Thiện đi miền Tây tìm thôn nữ chèo đò, chỉ kề tai nói nhỏ với Thắng Mun chắc cũng được toại nguyện? Hôm nay lại học được thêm câu mới: ' Củ Chi đi dễ, khó về'

Anh sui ơi! Sexy show thì PHT đã không có bén mãng tới từ lâu lắm rồi.Đàn ông ở nước ngoài thứ nhất là học phép nịnh đầm từ Phú Lãng Sa, thứ   nhì là ảnh hưởng khí hậu lạnh (lạnh hơn cái không khí lạnh lẻo ở quán cà phê võng) nên có vẻ BỊ TEO, thứ ba là nếu đi làm về mệt mà còn bị phạt ăn mì gói thì chắc đi đời sớm. Tóm lại là các sự dử đều tránh xa. Không tin cứ hỏi TBG. Bây giờ phải nghỉ ngơi, tuần tới là chính, hết tuần tới mới thở được.

PHT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.