Thứ Ba, 9 tháng 10, 2007

Thư Gửi Anh Sui

Anh Sui thân mến,

Điều trước tiên mà tui lấy làm vui mừng là lúc nầy Anh Sui tham gia diễn đàn rất là hăng hái. Mình phải tìm cái gì để cười cho nó thoải mái, cho cuộc đời nó tươi tắn trở lại, chứ không vài ba hôm nữa sẽ có người gọi 'Phước Bà Già' hay ' Tuấn Bà Già' thì buồn biết mấy! S.EX Công là người thông thạo kinh điển nên nói đúng Anh Sui à! Mình càng về già thì cái việc Đọc Sách coi bộ lỏng lẻo quá, Sách thì cũng muốn hư gáy, mình thì hơi sức chẳng còn đâu, thôi đành nhường sân chơi cho những người trẻ tuổi vậy. Ôm banh cà na rồi tưởng tượng ra ôm …. Chạy vòng vòng như TT nói thì mình làm sao nổi! Danh tướng có dạy cho tui ngón 'ăn cắp trứng gà' nhưng vì nhát gan quá nên không dám xử dụng đâu Anh Sui ơi. Hôm trước có tính đến chuyện đem sách cũ vào chưng trong viện bảo tàng của TBG, tìm sách mới để đọc, thì mới được mật báo là mấy thằng thám tử tư nó làm việc hăng say lắm nên sợ quá 'rút dù' luôn, đường nào cũng binh không được! Tính đến đường 'nhậu' thì cũng không xong. Các exs nhà mình cứ tổ chức độ nhậu triền miên, nhậu thông công thì làm sao mà đã! Bây giờ chỉ còn có mục giải trí duy nhất là coi TV Anh Sui à! Thôi tui rút lui nghen. Anh Sui lâu lâu nhớ xử dụng cái danh từ có dấu chấm ở chính giữa, công lao Ex Phúc thức khuya nắn óc mới tìm ra từ mới mà bỏ không xài thì uổng quá. Anh Sui thấy sao?

PHT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.