Thứ Năm, 25 tháng 10, 2007

Re: San Diego

    Dũng Mập ơi.
Khoan đã có Chúa lo... Nhưng Ruồi thắc mắc là cháy rừng nóng quá không biết Dũng 773 có giảm được ít "chất béo" không???
    772

1 nhận xét:

Nặc danh nói...

Các bạn Ex-Luro thân mến,
Cám ơn các bạn đã quan tâm thăm hỏi (Toàn Thắng và Dũng Mập) trong vụ cháy lớn vừa qua. Khoan ở Los Angeles, khá xa chỗ cháy nên không sao. Gia đình người em của Kim Loan phải di tản, vì ở trong trường đại học tại Malibu, học sinh phải nghỉ học. Văn phòng làm việc của KL tại Oceanside phải đóng cửa mấy ngày, và các nơi gần San Diego bị ảnh hưởng khá nặng nề. Nhất là về sức khoẻ và tâm lý. Cháy nhiều nơi thuộc miền Nam California và tuy KL không phải di tản, nhưng bầu khí và tai hại thời tiết ảnh hưởng nhiều đến sức khoẻ của người sống và làm việc trong vùng. Nghe nói chị Nga của DM cũng phải di tản nhưng nay đã về nhà lại.
Tạ ơn Chúa mọi sự cũng tạm ổn định để tiếp tục làm việc sinh sống. Mong đám cháy không phát trở lại.
Mình cũng nghe tin ở Saigon hiện nay bị lũ lụt và nước dâng cao gây nhiều khó khăn cho việc đi lại. Nhiều nơi xe cộ qua lại không được vì chết máy, rồi nước tràn vào nhà cửa…Anh em Ex-Luro và những gia đình người thân, công ăn việc làm, những sinh hoạt của các bạn có bị ảnh hưởng nhiều lắm không?
Cũng nghe ở Miền Trung Miền Bắc đều chịu bão lụt thiên tai, thấy thương dân mình quá…
Vài hàng thăm các bạn, mình cũng không vào net thường xuyên nên nay mới hồi âm.

Cám ơn các bạn thăm hỏi và xin luôn cầu nguyện cho nhau, cho gia đình cùng những người thân yêu đang đau ốm hoặc đã an nghỉ trong Chúa.
Xin Chúa chúc lành cho tất cả.

Khoan 789

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.