Thứ Bảy, 20 tháng 10, 2007

Chuyến Thăm Tư Gia Thắng MUN

Các Exs thân mến
Vừa qua, đáp lại lời mời của Thắng MUN - đầy tháng cháu nội đầu tiên, không phải cháu đích tôn vì là con gái - một số anh em đã hành quân đến vương quốc Thắng MUN. Đã là hành quân thì đương nhiên có sự vất vả, khó nhọc kèm theo nhiều niềm vui. Đoàn chúng tôi đi 3 xe.
Xe Ex Trưởng trong đó có Ex Danh Tướng và Ex tui, khởi hành lúc 15g30.
Xe Ex Cảnh trong đó có Ex Thiện và Ex Vương, khởi hành lúc 16g00.
Xe Ex Phúc mang theo Ex Liên, Ex Lâm, khởi hành lúc 18g00.
Như vậy xe Ex Trưởng đi đầu làm nhiệm vụ dẫn đường. Chúng tôi đi theo QL22 rẽ vào đường vô Đia Đạo Củ Chi, cứ vậy mà thẳng tiến theo nhiều bảng chỉ dẫn trên đường đi. Đến khoảng gần 17g00 3 anh em chúng tôi tấp vào một quán cafe võng không có khách nào (chắc vì trời đang mưa to) chỉ có 3 anh em + tài xế + 2 em tiếp viên. Mục đích là nghỉ xả hơi sau khi vượt qua đoạn đường hơn 50km đồng thời chờ xe Ex Cảnh tới để cùng vào nhà Thắng Mun vì nghe nói đã gần đến nhà Thắng Mun rồi. Quán cafe này còn cách địa đạo CChi khoảng hơn 2km.
Nhưng khi vào quán, sau khi kêu Cafe, Ex Trưởng kêu đâu phộng để nhai cho đỡ buồn miệng trước khi phải chiến đấu tại chiến trường Thắng Mun. Khi Ex Trưởng kêu Đậu Phộng, Ex tui hiểu là Lạc rồi. Mà quả đúng như vậy, xe chúng tôi đã đi lạc đường và đến hơn 18g mới tới nhà Ex Thắng Mun, đến sau xe Ex Cảnh nhưng may là vẫn còn tới trước xe Ex Phúc.
Trong khi 3 anh em chúng tôi uống cafe thì trời nhá nhem tối và mưa khá to, không khí lạnh lẽo, không gian vắng lặng, mặc dù võng thì nhiều lại có cả 2 em phục vụ mà anh em chúng tôi vẫn cảm thấy lạnh. Riêng tôi thấy Ex Trưởng và Ex Danh Tướng cứ nhìn dáo dác, quan sát kỹ cái quán vùng ngoại ô này rồi thì thầm với nhau điều gì đó mà Ex tui không nghe được hay không được nghe?
Nên Ex tui tự đoán (có lẽ rất đúng) là 2 tên này đã ưng ý cái quán ngoại ô kín đáo, hữu tình này nên bàn chuyện sẽ quay lại trong thời gian gần.
Ý các Ex thế nào, có đồng ý với Ex tui không xin cho biết. Đặc biệt là các Ex có thần giao cách cảm biết trước các việc sẽ xảy đến như Ex Anh Sui PHT, Ex CN, Ex TT, Ex TBG...
- Anh em rất cám ơn Ex, Exa, Exos Tháng Mun đã tiếp đãi anh em rất ân cần và nồng hậu. Khi Ex Thắng Mun thăng thì đã có Exo tiếp anh em rất vui vẻ lễ phép. Anh em rất hài lòng, Thắng Mun không gì phải áy náy mà có phải lời Xin lỗi.
- Cám ơn Ex Trưởng, Ex Cảnh, Ex Phúc đã lấy xe chở anh em đi. Rất tiếc là anh em đi quá ít, xe quá dư chỗ, chủ gia dư rượu, dư mồi....

Ex TT ơi.
Mấy hôm nay bên Tây đang lùm xùm vụ Tổng Thống (ToT - không viết tắt là TT sợ anh em hiểu lầm) ly dị vợ. Có lẽ ToT bị cắm sừng ! ToT mà còn bị cắm sừng thì đàn ông Tây cũng bị hết à? ToT mà ly dỵ thì bọn Tây cũng sẽ li dị hết thôi. Ý kiến TT thế nào? Chắc mấy hôm rầy cái vụ đình công nó chiếm hết đầu óc Ex TT rồi nên không nghe bạn nói gì về vụ ToT ly dị vợ. Dân Tây nó phản ứng ra sao hãy thông tin cho anh em biết nhé.
- Ex PHT đâu rồi, anh sui ơi mấy hôm rầy anh làm gì, có kẹt Show nào không hy vọng không phải Sexy Show... ha ha...
Tuấn

Ps: Mấy ngày qua máy vi tính của Ex tui bị sét đánh hư nên vắng mặt trên diễn đàn. Sau khi sửa xong phải ngồi đọc liên tục mới hết các tư tưởng lớn. Không ngờ chỉ có mấy ngày mà tư tưởng phong phú quá ! nhất là tư tưởng về Nòng nọc... he he .... mệt mà vui....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.