Thứ Hai, 8 tháng 10, 2007

RUBY WORLD CUP

TT Thân mến
(Truoc het xin hoi : S.Ex tui viet chu co dau, ban co doc duoc khong? Xin cho biet.)
Hoàn toàn nhất trí với S.Ex PHT và S.EX TThang : Anh em mình viết blog là để đọc cho vui và giữ liên lạc với nhau mỗi ngày. Do đó gặp gì viết nấy mà không chải chuốt, đắn đo suy nghĩ gì. Chỉ mong anh em đọc và cười, cười càng nhiều càng tốt vì "1 nụ cười =
10 thang thuốc bổ". Cười cho đời thêm tươi va người trẻ mãi không già. Vì vậy cho nên S.Ex nào đọc mà suy nghĩ nhiều rồi đâm ra suy nghĩ lung tung thì ráng chịu. (nghe S.Ex Dũng R nói bão bay mất dấu chấm, S.Ex tui sực nhớ nên bổ sung cho đủ. Nhưng theo S.Ex tui thì ý S.Ex Phúc là nhập liền vào luôn, không cần chấm chiếc gì hết ráo trọi... S.Ex Phúc thấy đúng không hãy lên tiếng để anh em rộng đường bàn tán...hihi....
TT ơi ở VN cả tuần nay mở đài SUPER SPORT, STAR SPORTS, ESPN... toàn thấy chiếu trực tiếp (live) giải Ruby thế giới tổ chức ở bên đó không hà. Nhưng không ai xem cả vì chẳng hiểu luật chơi. Chỉ thấy nó ôm banh chạy, giành giựt, níu kéo ... bu vào giống như vật lộn... chẳng thấy gì là hay ho. Có lẽ tại mình không biết luật chơi.
TT nên giải thích luật Ruby cho anh em để anh em có thể xem mà đồng cảm với Tây... trước giờ mình cứ tưởng môn bóng này chỉ có dân Mỹ thích, nay lại biết được là dân Tây cũng thích ... Chắc mai mốt phải nhập vào VN thôi để dân mình cũng thích nữa. Thời buổi Toàn Cầu Hoá mà phải không TT.?
Sao không thấy S.Ex nào "bình loạn" về bài thơ bất hủ mà anh Sui PHT sưu tầm được vậy !!!! hehe...
Chúc các S.Exs vui khoẻ, trẻ....
Tuấn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.