Thứ Hai, 15 tháng 10, 2007

Re:Quy Khuyen hoc

    Kính thưa các ex Luro68
Hôm qua vì cúp điện ( nên mới phải chơi ánh nến lung linh T.Thắng à) nên ánh sáng có phần mờ ảo nhưng âm thanh cực tốt với Ex Chương 767. Âu cũng là lẽ thường tình: đạo Trời lấy chỗ thừa bù chỗ thiếu mà.
Hôm qua chưa kịp công bố quỹ khuyến học Ex Luro68 , nay xin thông báo cho anh em được rõ. Ex 762, 772,775 và 798 đã góp 1 số vốn và giao cho Ex Vương 815 làm ăn kinh doanh: sau một thời gian tạm thời lớp Ex Luro68 đã có 1 quỹ khuyến học khởi điểm là 10 triệu đồng. Hiện nay Ex Phúc đang phụ trách quỹ này. Vì vậy bất kì con em nào trong lớp Ex 68 cần trợ giúp để học hành xin các Ex cứ liên hệ trực tiếp ngay với Ex Phúc[ 0903 802 975: ex Phúc chỉ quen xài di động thôi và có 1 tính cách rất dễ thương là nếu biết ex 68 gọi đến sẽ cúp máy và gọi lại cho anh em 68 mình]. Ban đầu là thế nhưng hi vọng trong tương lai quỹ sẽ to lớn hơn( Hiện nay Ex Vương vẫn đang kinh doanh cho quỹ này) nhờ vào nhiều nguồn tài trợ khác nữa. Anh em đừng ngại là quỹ ít ỏi: có bao nhiêu dùng bấy nhiêu>>>Nếu lỡ có lạm phát quỹ thì ruồi tui tin là ex Phúc sẽ " có cách! có cách!"
Hôm qua Ex Thiện đã chính thức có lời với anh em về khoản tiền quỹ đã vay mượn của lớp. Vì hoàn cảnh làm ăn thất bát, cho nên Ex Thiện sẽ gửi lại vốn quỹ đã mượn trong vòng mấy tháng tới đây. Hoan hô rần trời!....
Hôm qua Ex phó 767 cũng đề nghị giáo sư ghi sổ những cuộc nhậu để sau này làm việc góp quỹ cho dễ dàng = giấy tờ rành mạch. . .Tiện đây cũng xin GSTQ thông báo tình hình vận động( hình như Ex trưởng có nói là cuối tháng 9 bá cáo mà chưa thấy???)
Trước khi ra về anh em có tham quan nhà xưởng của Ex vương: hi vọng 1 ngày gần đây Ex vương sẽ nhận được đơn đặt hàng từ anh em Ex 68. Lưu ý là Ex Vương có dịch vụ sửa chữa, bọc mới salon, sofa tận nhà với giá nội bộ cho anh em Ex 68
Đề nghị Ex Phúc post hình  cuộc họp hôm qua cho anh em xem. Chúc đầu tuần tốt lành
    Ex 772

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.