Thứ Sáu, 1 tháng 5, 2009

Re: vui mừng

Thưa anh em.,

Ngày họp mặt truyền thống Ex Luro SàiGòn năm nay khá đông . Lớp 59 kỷ niệm 50 năm ngày nhập trường và lớp 69 kỷ niệm 40 năm ngày nhập trường. Đông nên lớp 69 không có chỗ ăn phải qua căng tin trung tâm mục vụ đặt bàn.

Chương trình phải bỏ mất phần hội thảo sinh hoạt với chủ đề giáo dục gia đình Kitô giáo, vì thánh lễ đồng tế 5 cha bắt đầu muộn hơn dự kiến và kéo dài bài giảng.

Ông trùm Sui làm MC phần phát thưởng do lớp 68 phụ trách thật vén khéo. Sau khi phát thưởng lớp 68 lên hát chung với các cháu nhận thưởng 1 bài và gái út của Hùng 785 góp vui 1 bài hát 3 ngọn nến lung linh.

LT 763 bỏ tiền mua vé số Tombola cho anh em vì hôm nay ngài lên máu( có 15.5 thôi) nên cần nhiều lời cầu nguyện của anh em hơn bình thường. Tuy nhiên lớp 68 không ai trúng giải nào… Đúng là danh tướng chơi liều khi uống rượu ở Ngô Gia trang vẽ 2 ô 40 cm vuông ghi tên Tôma và Têrexa dưới chân đài Đức Mẹ.

Lớp 68 hôm nay chiếm hai bàn chật. Ngoài phần giải khát của ban tổ chức anh em còn làm hết 1 lít Black label của Thắng 803. Thức ăn do ex Hùng trong lớp 70 nấu giá 700k/ bàn : ăn ngon và no nữa.

Sau đây là vài điều nghe được trong bàn ăn.

Vợ LT rất thích ca sỹ Elvis Phương đặc biệt là câu hát:' tôi muốn cười vào những khoe khoang" [ LT nhắc đi nhắc lại vài lần ].

LP nhắm sẽ tổ chức đi chơi chung lớp 68 khoảng cuối tháng 7- đầu tháng 8 và huy động vốn từ quỹ 5 chai( GSTSTQ chưa duyệt nhưng anh em ai cũng nhất trí). LT sẽ góp 5 chai, LP góp 3 chai , danh tướng sẽ theo lệ thường[ kết quả phải chờ vì sau tiệc anh em đến nhà danh tướng]. LP dự định sẽ quyên góp được 50% trong số 25 chai chi phí đi dã ngoại xa. Số còn thiếu anh em sẽ góp người 1 chút.

Chuyện tiếu lâm của ex đầu vần 757 khi đi chụp hình ngày 8/3. Dĩ nhiên trong ngày quốc tế phụ nữ thì chị em cũng hội thảo về hình ảnh hay bản lĩnh người đàn ông hiện đại. Câu phát biểu sau được nhiều người tán thưởng [kể cả các Ex 68 khi nghe Ex Ánh thuật lại]: ' Người đàn ông lý tưởng thời nay trong mắt tôi phải là Người có chỗ đứng và nói lái lại'

Ông Trùm Hù có nhận xét về hình 3 chàng tắm biển [ đã post lên blog] theo kiểu hai khoe, một che. Xin anh em lưu ý đó.

Anh em cùng nhất trí chúc mừng ngày Toàn Thắng, tiếc rằng anh em nghỉ ngơi mà tác giả lại phải đi cầy trong ngày 30/4.

Vài điều sơ sài anh em góp ý thêm các khiếm khuyết.

Ex 772

 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.