Thứ Tư, 20 tháng 5, 2009

Cuu tro nan dich xu Koa ky

Diep khuc " Lâu lâu lâu thì ta lại nhậu 1 lần".

·         Lý do: Ex tui "go to USA" ngay 12Jun

·         Mục đích: quyên góp quà cáp, tiền bạc để mang cho cac Ex USA. Ai co quà cáp gì muốn gởi cho cac Ex xứ Cờ Hoa thi cứ mang đến đưa cho ex Tui. Xứ Cờ Hoa hiện nay dang khủng hoảng kinh tế trầm trọng, lại còn dịch H1N1 khiến tình hình vốn đã xấu nay còn thê thảm hơn rất nhiều nên rất cần cac Ex quốc nội hổ trợ để thể hiện tấm lòng " lá rách đùm... lá lành". Cũng xin luu ý cac Ex xứ Cờ Hoa có nhu cầu gì thì alo trên diễn đàn sớm nha, đừng có ngại, cùng là Ex hết mà.

·         Địa diểm: đang chọn địa điểm, sẽ thông báo khi đã tìm được địa điểm ưng ý. Tiêu chí để chọn địa điểm gồm:

1)    Vị trí hợp lý: không quá xa cho mọi người.

2)    Đồ ăn: trung bình khá trở lên là Ok rồi

3)    Có chương trình hát hò: Tuy là tiêu chí thứ 3 nhưng là tiêu chí quan trọng nhất: sẽ có nhiều Ex muốn trổ tài ca hát giữa đám đông như Ex Danh Tướng, Ex Khanh, Ex Liên, Ex Trùm Cảnh và cả Ex Tui nữa. Sẽ có 1 bữa nhậu hò hét vui vẻ.

4)    Phục vụ bàn có ...ngoại hình ưa nhìn.

Ex nào thấy có địa điểm nào đạt hoặc gần đạt những tiêu chí trên thì alo trên diễn đàn nha.

·         Thời gian: ngày 6Jun (Saturday), bắt đầu từ lúc 5:30pm và dự kiến kết thúc vào lúc...ăn uống hát hò chán chê hoặc ... nhà hàng đóng cửa! Bởi vì là nhậu nhẹt có hát hò nên chắc là sẽ kéo dài, các Ex nào không đến dược sớm thì cử đến trể, không sao cả. Ex nào muôn đến sớm và cề sớm cũng OK luôn. Ex Tui xung phong ngồi đồng từ đầu đến cuối.

Nếu có WIFI thi quá tuyệt: sẽ bắt cầu liên lạc với các Ex Hải ngoại để thấy các Ex USA đang ... ngủ và Ex TonTon dang nấu bửa trưa.

 

"Lâu lâu lâu thì ta lại nhâu 1 lần". Điệp khúc mà!

 

Ex Fuc

HP: 090 380 2975

Skype: nguyenphucvn

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.