Thứ Bảy, 16 tháng 5, 2009

Re: Hồng Trần Dõi Bước (tt)

Thưa anh em

Lễ giỗ 100 ngày của ông cố Joan Kim có sự hiện diện của Cha Nguyện và Cha Định. Ngoài ra còn có LT , LP, St Bách 760, Ex danh tướng 770, Ex Hoà Phạm 780, và Ex Thắng Bùi 803.

Thánh lễ đồng tế 20 linh mục diễn ra đúng giờ qui định. Cha giám Tỉnh dòng Chúa Cứu Thế VN [ Phạm Trung Thành] giảng lễ, có linh mục nhạc sư Kim Long ca kinh tiền tụng, nói chung sốt sắng lắm lắm!

Sau lễ lớp 68 ngồi 1 bàn với cha Định. LT, LP và danh tướng dang dự thảo việc dã ngoại hằng năm. Sau tiệc LT mời anh em uống cà phê đầu đường . Cũng báo cho anh em một chuyện buồn, danh tướng 68 đã phải đóng cửa nhà hàng Nhật Ly để làm việc khác.

Cũng có 1 hy vọng cần lời cầu nguyện của anh em: St Bách sắp phỏng vấn đi định cư nước ngoài nhưng con gái đến nay đã 22 tuổi. Hằng ngày Ex 760 vẫn khấn ông thánh Giuse cho việc đoàn tụ. DR có nói với Ex 760 là phải đi khấn đền Đức Mẹ ở Hắc Dịch và đền Fatima ở ngõ 45 Bành Văn Trân, nhưng St Bách còn e ngại. St Bách cũng gửi lời hỏi thăm T. Thắng với thắc mắc là đã tìm ra điểm để "kích Cầu " chưa? "Kích thì phải kích cho đúng chỗ đó"[ hết trích]

            Ex 772




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.