Thứ Ba, 5 tháng 5, 2009

giải trí ??u tuần ...tren VNexpress 5/5/2009

Ex Ánh , ex Phụng nghe tui kể nè .

Trong tiếng nhạc đập liên hồi tại phòng Vip của nhà hàng 3 tầng nằm ở quận Bình Thạnh, TP HCM, các vị khách trung niên đầu điểm bạc ngồi ngả ngớn, mắt dán chặt vào cô tiếp viên trẻ đang biểu diễn những động tác uốn éo gợi tình. (hê , hê , hê ...... sao mà mắc cở quá các anh già VN ơi !!!!!)

Một vị khách sồn sồn rút tờ giấy bạc 500.000 đồng, cuộn nhỏ rồi để lên miệng chai và ra hiệu cho cô gái tới lấy. (Hy vọng khg phải là đại gia lớp 68 .....;)
Để chứng tỏ "độc chiêu" của mình, cô tiếp viên vừa lắc hông, vừa dang rộng đôi chân dài trên chai bia và từ từ... ngồi xuống. Trong tích tắc, tờ bạc... biến mất. Căn phòng tràn ngập tiếng rú và tiếng cười ngả ngớn của những vị khách thừa tiền. (ủa ủa aaaa ... Nó chui vô chỗ nào dzậy ????? coi chừng tiền là thứ đã qua tay rất nhiều người , nó chứa đầy vi trùng đấy !)

Theo Xuân Lan, tiếp viên của nhà hàng trên, khách vào đây muốn "đi tới Z" đều phải lui tới quán từ 3 đến 4 lần trở lên. Khi vào bàn, sau hồi mơn trớn, nhiệm vụ của các cô là khui bia để lên bàn . Chỉ chưa đầy 30 phút, két bia thứ nhất được khui hết, khách có nhu cầu mua dâm, các cô ra ngoài xin phép quản lý. Nhân viên phục vụ sẽ bán "vũ khí bảo vệ" cho cuộc "mây mưa" với giá 50.000 đồng. Cuộc hành lạc thường ở ngay những phòng hát kế bên không có khách.
(quá đã , quá tiện lợi mọi bề ......) Xin xem tiếp tại :http://www.vnexpress.net/GL/Xa-hoi/2009/05/3BA0E591/

Bên Tây , kinh tế đang còn bị suy trầm , thất nghiệp lại bắt đầu tràn lan ....biết đến chừng nào mới vực dậy đuợc , đâu ai dám đem tiền đi ăn chơi kiểu nầy các exs !!!!!!!
Tội nghiệp ex tui , bị mất quyền lợi quá 772 ơi ..hic , hic , hic ....
Toàn Thắng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.