Chủ Nhật, 31 tháng 5, 2009

Re :Hồng Trần Dõi Bước (tt)

PHT tiên sinh nhã tường,
Đầu thư, xin gửi đến tiên sinh 2 chữ : bái phục !
Lóng rày, ít gặp tiên sinh, không ngờ sức lực của tiên sinh ngày càng tinh tiến, dẻo dai. Văn hay, bút khỏe.
Mà Khỏe thật !!!
Loáng một cái ... , vừa kịp chớp mắt ... , tiên sinh đã 'quất '... một lúc 3 ... bóng hồng... xí quên ... 3 bài Hồng trần dõi bước !!!
Ấy là cái bái phục thứ nhất.
Đến cái thứ hai là : tiên sinh viết bài rất uyên thâm và kín kẽ !!! Tại hạ là kẻ thích gây chiến, nhưng chưa tìm đâu ra kẽ hở của tiên sinh để mà chích lửa.
Ấy là cái bái phục thứ hai.
Bái phục, bái phục !!!

( Bây giờ đến phần thân bài, )
Đầu thư khen tiên sinh như vậy, là vì tại hạ cũng muốn nhờ tiên sinh một việc, đây chỉ là việc cá nhân thôi, xin tiên sinh đừng nghĩ là thằng này nó đểu thật, nó khen mình là có mục đích !!!
Không đâu, lời khen ở trên là đúng sự thật và việc nhờ tiên sinh sau đây, chúng nó ở 2 phạm trù khác nhau và không có quan hệ biện chứng với nhau !!! (nói đúng sách vở luôn )
Số là,
Thấy tiên sinh có nhắc đến Lỗ Đại Chương và Triệu Phúc trong loạt bài của tiên sinh, và như tiên sinh đã biết, tại hạ và Lỗ đại Chương đang có mối thâm thù !!! Tại hạ đề nghị trong loạt bài sau này, tiên sinh nên viết nhiều về va ( va là tiếng Việt cồ có nghĩa là : nó, y, hắn ... ) càng nhiều càng tốt !!!
Nếu được tiên sinh đồng ý, ấy là chiêu thức : mãnh hổ nan địch quần hồ. (hai đánh một, nó chẳng chột thì nó cũng què !!!)
Còn về Triệu Phúc, theo tại hạ biết thì trong vòng không đến nửa tuần trăng nữa, thì va cũng biến khỏi đây để đi du hí xứ Cờ Hoa, nên ta chưa cần bàn tới, hãy cứ để đấy, ấy là sử dụng 'vô chiêu' : bất chiến tự nhiên thành.

Rất mong tiên sinh đồng ý giúp tại hạ.
Chúc tiên sinh sức lực tinh tiến hơn nữa.

Nhã kính.
762.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.