Chủ Nhật, 3 tháng 5, 2009

Hồng Trần Dõi Bước (tt)

SEX giản dị chỉ là một từ dùng để phân biệt giới tính. Trong các mẫu văn tự dùng Anh Ngữ, phái Nam đánh vào ô đấy chữ M, phái Nữ đánh vào chữ F. Các bác học chữ nghĩa đầy bụng, bày trò thêm mắm muối cho từ nầy, tạo thành sự nhầm lẫn tai hại trong văn chương. Ngay đến quyển từ điển dầy cộm La-vát cũng không thấy bàn đến từ nầy, Ông Giáo già rỉ tai tôi, bảo rằng vị Giáo Sư soạn từ điển vốn thuộc giới tăng lữ, phán rằng nếu bàn đến việc ấy trong thời buổi hiện giờ, e rằng thiên hạ sẽ nghĩ ông ta có đầu óc dâm dật nên mới soạn ra những từ không nhã, đấy là thế.

Sex của tôi là M, hai hạt giống là bằng chứng. Định luật tự nhiên, tôi thích Sex vần F. Đại Gia Bôn bảo nếu viết tắc như thế thì kẹt cứng, Ông Trùm Sui cắc cớ đánh vần nguyên từ thành F.U.C.K, tai hại khôn lường!

A-lin đây không phải là tên bản nhạc Christophe hát. Nó là chị ruột của thằng Phăng-xoa, bố bọn nó là Tây chính gốc, mẹ nó người Việt, kết hợp tự nhiên của những cuộc tình không biên giới thời ấy. Tôi mết con A-lin vì màu xanh đôi mắt, y chang như màu nước biển ở Plage Port Grimaud, đấy là chưa kể đến 3 số đo đúng quy định của người Tây Phương, di truyền từ tinh chất nơi ông bố người Pháp. Thằng Phăng-xoa thì ngược với chị nó, cũng là Tây mà mắt lại lòi như hai con ốc bươu. Hay tại vì tôi là M nên chỉ thích F? Đoạn nầy kinh điển chỉ toàn hình mà lại không có chú thích nên tôi không được rõ.

Con Cún mang vẻ đẹp kín đáo nhưng lôi cuốn của người phụ nữ Á Đông, khuyết điểm nhỏ là hình dáng không hơn gì các Siêu Mẫu Xì Trum. Bày đặt chê cho cố vậy thôi, nếu nó mang vào đôi dép cao một tấc như thằng chủ hiệu nhiếp ảnh thì ngang với chiều cao của tôi, thế là vừa, Nồi nào Vun nấy, ông bà dạy thật đúng quá đi chứ. Con Cún thuộc gia đình khá giả nên mặc toàn váy đầm, trông rất là xinh. Nhờ chuyện trang phục mà tôi có cơ hội lấp bằng khoảng cách biệt để làm bạn với con Cún. Hai thằng Phăng-xoa và Rô-be tinh nghịch nên chơi trò Chuyên Gia Vạch Đuôi Tằm với bọn con gái trong xóm. Lần bọn nó định khảo sát con Cún, tôi can thiệp, nể tình tôi quen với con A-lin, thằng Phăng-xoa không dần tôi mà còn tha cho con Cún. Kinh điển ghi rằng tôi và Cún thành đôi bạn từ thưở ấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.