Thứ Tư, 20 tháng 5, 2009

??c chút cho ?? buồn ?i bạn !

TƯ TƯỞNG CAO ....-
Hai ông Giám đốc gặp nhau. Một ông tâm sự :
- Anh biết không, một việc thật khủng khiếp vừa xảy ra cho tôi !!!!!!!!

- Chuyện gì kinh khủng thế ?
Anh có thể tưởng tượng rằng cô thư ký riêng của tôi trẻ đẹp, xinh xắn, hấp dẩn và khêu gợi mời tôi đến nhà nàng để mừng sinh nhật cho tôi khg ?
- Vậy anh sướng lên mây rồi, chứ có gì khủng khiếp đâu ?
- Để tôi kể tiếp.... Nàng rót cho tôi một ly rượu , đem đồ nhấm. Nàng để nhạc nhẹ vừa đủ nghe, tắt bớt đèn cho " romantic " và thủ thỉ bên tai tôi :
- Bây giờ em dành riêng cho anh yêu một sự ngạc nhiên. Em vào phòng của em và 5' sau anh hãy vô nhé ! Đúng 5' thôi không được lâu hơn đó !
- Trời ơi.! Vậy mà anh không bằng lòng sao được?
- Không ! Anh hảy đợi tôi kể hết đã. Khi tôi bước vô phòng nàng, tất cả nhân viên của tôi, bạn đồng sở của nàng đều có mặt trong đó và vổ tay vừa hát Happy Brithday...!
- Vậy thì nhất anh rồi ..., còn có phiền gì nửa ?
- Nhưng .nhưng .! anh biết không ? Trên người tôi từ trên xuống dưới lúc đó không còn một mảnh vải che thân .........!!!

Toàn Thắng lượm lặt .


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.