Thứ Hai, 25 tháng 5, 2009

RE Quyen gop

Ex Fuc , các exs thân mến
Vi ko gap Ex GSTQ nen ex tui da giao 100Euro cua Ex TT cho Ex LP (nhẹ mình!).
Chưa chắc đâu bạn hiền , tháng 7 tới , nếu mà lò dò qua Châu Âu , khg chừng lai bị vác vài trăm Euros về , gánh nặng sẽ bị tăng lên nữa !
Ex "Bùi nông." ơi , chiêu của bạn thiệt là tuyêt diệu , nhưng bên Tây khg có bán nước mắn lẻ , mình phải mua nguyên chai , làm sao ex tui áp dụng được , có cách nào khác hông?
Mấy bữa nay , bên Tây nóng gần bằng VN , nhiệt độ trong bóng mát là 28° , con ra nắng thì 35° , mấy bà đầm , cả già lẫn trẻ , đua nhau ..."cởi áo , cởi quần" ! ex tui thấy mình bị nóng hơn...
Có điều Paris tìm đỏ con mắt cũng khg ra "Ngầu pín" , ex nào có cao kiến , xin chỉ bảo ... ex tui ngại cái chuyện bi đạp ra khỏi giường cái "ĐÙNG" ,
.... Tu me fait sale ! vieux con ! (Đồ già dịch , chỉ làm bẩn tao thôi) . He , he , he ..... sự thật lúc nào cũng làm đau lòng các chiến sỹ !
Toàn Thắng



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.