Thứ Sáu, 1 tháng 5, 2009

Cua trong lỗ và ... cua đã bò ...ra !

Thưa Chư huynh,
Phàm cứ là phát ngôn viên, thì thằng nào cũng có một tật như nhau là :  ưa nói ' vống ', tức là ưa phóng đại sự việc, vượt quá bản chất sự việc từ định tính cho đến định lượng, và ... từ thằng L.Dũng cho đến ông DR... của lớp ta.
Các bố cứ tính cua trong lỗ rồi post lên cho nó hoành tráng !

Về việc dựng Quỹ du ngoạn hè 2009 của lớp ta, trong ngày Hội Ex Luro Saigon hôm nay 01-5, tớ chứng kiến như sau và tớ 'nói thật để anh em được tin' :
- Lớp trưởng đã thật sự móc ra 100 Euro, 200 AUD và 100 nghìn VN đồng, vị chi là 5 triệu VN đồng để dựng Quỹ du ngoạn, sau khi đã lệnh cho tớ hỏi tỷ giá do Mobiphone cung cấp bằng tin nhắn dịch vụ : 1Euro = 23.591 VND tính chẵn lên 23.600 và 1AUD = 12.706, ngoài ra Ngài còn đòi tớ phải nhắn bản tin tỷ giá đó vào máy điện thoại của ngài, để ngài tiện việc báo cáo cho ... vợ.
- Đó mới đúng là cua ... đã bò ra ngoài hang, và xin báo thêm là ... nó bò ra trong tình trạng ...LT đang ...lên máu !!! ( Hôm nay tớ còn nghe loáng thoáng ... là, ... hình như tên Quỹ Ex 68 cũng có xuất hiện trong Di chúc thừa kế của Ngài thì phải ??? )
- Còn của các nhân danh khác, tớ biết mới, chỉ là : cua .. trong lỗ, thế mà ông DR đã dám tính vào, ông DR này dù gì cũng bị tiêm nhiễm kiểu tính GDP của các cơ quan thống kê nước ta rồi !

Các anh Toàn Thắng, PHT và các anh em khác nghĩ sao, có đúng như thế không ? Chư huynh thấy có cần phải ' sửa lưng ' tay DR này không ?

Thân
762


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.