Thứ Hai, 4 tháng 5, 2009

Re: vui mừng

Các exs thân mến ;
Luận bàn về CHỮ ... thì trong thời kỳ kinh tế suy trầm , chúng ta được nghe xuất hiện một vài chữ mới , như "KÍCH CẦU" !!!!!! Ôi , cái chữ nghe cũng lạ tai , khg biết trong từ điển dịch thế nào , nhưng theo ex tui hiểu thi : KÍCH đây tức là "kích động" , "kích thích" hay "khích lệ" , "nói khích" vv.... còn CẦU ở trong exluro 68 tức là Ngô hữu Cầu , hay Cầu mỡ , Cầu 763 tự là lớp Trưởng , vậy nói đến "kích cầu" gây quỹ trong lớp 68 , chúng ta hiểu ... là phải làm thế nào rồi .
Về hiệu quả kinh tế của sự việc này , các exs đã được thấy ngay trước mắt qua ngày 1/5 vừa rồi : Sau khi Cầu móc ra 5 triệu , ex Chương béo tuyên bố theo liền 3 triêu (60%) , roi Thắng 803 xì 2 triệu (40%) , Danh Tướng (75% ...., thôi rán 80% cho chẵn luôn đi) tức 4 triêu ..... Nay mai đây , các exs USA sẽ len tiếng "chăm phần chăm" , rồi bên xứ Kan gu ru gõ búa " hai chăm phần chăm đây nè ! thêm "con nhạn là đà" bên Paris sẽ đi theo sau nữa chứ !
Vì thế , chúng ta phải hiểu cái lợi ích của cái việc "Kích Cầu" , vì rằng con số được Cầu đưa ra càng cao , thì quỹ lớp , sẽ có nhiều cơ hội để càng phình to ra thêm (tính theo tỷ lệ phần chăm) , do đó , chúng ta phải tìm mọi cách để mà "Kích Cầu" nhiều nhiều thêm nữa đi hả !!!!!
Toàn Thắng .


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.