Thứ Sáu, 10 tháng 10, 2008

Chuyện cuối tuần

TBG la toáng : " Cậu cẩn thận, mắt kém không bằng các Exs quốc nội mà cứ lạng cua, tớ đang bấu hình nộm, sơ xẩy không giao hàng là lôi thôi với cậu Bôn đấy."

PHT phụ họa: "Cậu nói thế tớ kịch liệt bức xúc. Các Exs quốc nội dùng toàn cam, bưởi, dưa hấu thế mà mắt tinh, bọn mình dùng bơ sữa tư bản mà mắt lại mờ, thế mới lạ!"

TBG hoang mang: "Cậu bấm chuột từ điển Ông Trùm 762 xem nào, tớ chưa đạt vấn đề."

PHT rú ga: "Từ điển dịch thế nầy. Tư bản dùng tờ xanh tờ đỏ dụ mình, bỏ vào ngân hàng thì sợ chúng phá sản, cất giữ tại nhà tai hại khôn lường, cả ngày chùm chăn đếm bạc, mắt kém là thế. Sống với tư bản lâu ngày, vật trên thân thứ nào cũng kém, cậu có đồng ý?"

TBG lại thắc mắc: "Tớ chỉ biết chân cậu không vững vì đang học đòn "té", thế còn vật chi hư hao, khai ra nào."

PHT nạp đạn: "Tớ trăn trở rất nhiều thứ. Tỉ như viết bài đây bằng tiếng Việt thì trong chớp nhoáng, chuyển qua viết tiếng Tây lúc email  cho đứa con thì lại mù tịt, nổ tung cả cái đầu, rặn cả ngày cũng chẳng đầy trang giấy, xì chét kịch liệt!"

TBG giọng thông cảm: "Tớ cũng thế! Mình xì- bích In-lít mà chúng nghe rồi chả hiểu gì, cứ ngẩn ra hỏi wát wát, mỏi cả lưỡi khan cả họng. Biết thế về quê nhà, gia nhập hãng chế bình sữa của tên bút gian là chắc cú."

PHT thở dài: "Cụ ấy lại vừa chuyển nghề. Không chắc đâu. Máu cụ ấy giờ loạn cả lên, không chừng mai nầy sẽ có bút hiệu mới."

TBG kết luận: "Đành về chuyên chở hình nộm cho Cậu Bôn, thế mà sướng cái tay!"

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.