Thứ Bảy, 25 tháng 10, 2008

Re: Trung Quoc

Hi Hi
Ex Khanh tưởng chỉ chăm chú học hành chứ biết nhiều chuyện quá. Trước hết là cám ơn ex Khanh đã thông tin, sau là cám ơn công dân Pháp đã gợi ý. Bái phục ex Khanh là hễ không đi làm thì đi học... Sao trong tự điển hiếu học không thấy mạn vàng chữ ex Khanh vậy GSTSTQ?. Thú thật bây giờ mình ngay sách cũng lười đọc, chút chút thôi cho nên thấy gương hiếu học của người anh em thì xấu hổ quá.

Chú chệt mà Ex 798 nói đó lúc đầu nhìn lầm người đó ex Khanh nhưng tớ đảm bảo là y sẽ tìm được đối tác thích hợp để cộng tác kinh doanh hàng Nike. Mình biết có nhiều chỗ bán hàng xịn[ Nike, Levis, Diesel, Adidas] giá rẻ bất ngờ ngay tại các hẻm VN. Thí dụ quần jean chỉ 15USD, áo pull chỉ 5$ còn giầy sport thì cũng chỉ 15$. Không hiểu nó xịn đến đâu nhưng bề ngòai là hơn hẳn các nhãn hàng VN như Blue Exchange, Nino Max, TCM, Bitis hay Legamex...Và thấy rất nhiều Việt cồ mua.

Về sáng chế của hãng Long Hưng mà sắp tới đây mời anh em dự lễ kỷ niệm 15 năm thì phải thêm 1 chi tiết là có khỏang 15 anh khác làm hàng giả hàng nhái cái autolac. Bạn mình tức quá tính chỉ cho thằng thứ 16 làm[ ở trong lớp Ex Luro68] cho nó gọi là đủ 2 lần tám...Nhưng ex vua lại không làm. Thế có đáng tuyên dương không?? Tưởng cũng nên biết là mấy anh giả hàng autolac ( theo hiểu biết giới hạn của DR) tòan là made in An Nam.

Danh tướng nếu có xe xin mà đợi đến T.Thắng về mới cho anh em thưởng thức sự sang trọng là không công bằng. Tại sao lại hõan cái sự sung sướng ấy lại lâu vậy???
Chúc cuối tuần đọc sách như ex Phi Khanh
Ex 772


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.