Thứ Sáu, 10 tháng 10, 2008

Đón khách đê !

PHT chuẩn bị lo đón khách đê !
Khách là ai ? Bạn mình lo tìm trên báo mà đọc !
Tớ đây chán rồi, chẳng thèm link nữa đâu
Số là chuyện " vít vồ " lớp mình bũa nọ, tớ viết là ' có chiều hướng như thế ', vậy mà ngài PHT nhà ta, sau nhiều đêm đi nhảy sô với thằng chủ hãng, về nhà, mắt nhắm mắt mở, đọc được 1/2 tin, sướng quá, nhảy cẫng lên, đòi book vé về VN. Làm cho 762 suýt nũa mắc lỗi cầm đèn chạy trước oto. May sao lại có được Ông Ruồi đứng ra lo liệu thế cho.
Thôi dành tiền đó mà làm việc phúc đức khác đi, PHT à ! Ở đây đang có chiều hướng ( lại có chiều hướng nữa rồi, một lần mà vẫn chưa rút kinh nghiệm ) hưởng ứng hành động tẩy chay của Ex Phú lãng sa mà.
Đón khách xong có gì hay hay nhớ kể nha, Nam Đế.

Xin có vài lời với anh ' Bút gian ' : chẳng phải tớ tinh tỏ gì đâu, chỉ là máu nghề nghiệp, do thói quen đó mà. Còn việc anh nhận mình là bút gian, thật ra tớ biết bút của anh rất thẳng, lúc nào cũng thẳng, Cứ xem dấu chỉ là mọi người nhận biết ra ngay là anh không phải bút gian đâu mà. Dấu chỉ là cách suy luận tấu hài : đổ chùa - tượng lo - lọ tương ...

Vài hàng đọc chơi cuối tuần.
Thân.
762


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.