Thứ Bảy, 4 tháng 10, 2008

Chuyện cuối tuần

PHT thụt cùi chỏ TBG: "Đói bỏ mẹ, mình xé rào được không cậu."

TBG sụyt PHT: "Cậu nghiêm chỉnh. ĂN CHAY VÀ CẦU NGUYỆN. Lớp Trưởng phang cho một gậy là đi đời đấy."

PHT khều TBG lần thứ 2: "ĂN CHAY thì tớ làm được, còn CẦU NGUYỆN thật là khó. Tớ không tập trung tư tưởng được, cứ nhắm mắt lại là tư tưởng nó đi lạc dòng, thà là mở mắt, tớ thành thật khai báo thế."

TBG gục gặc: "Thế cậu thấy gì, khai báo xem tớ có giúp được gì không."

PHT xê lại gần TBG: "Nhắm mắt lại là tớ mơ thấy được lên tận Đỉnh Đại Bàng, rồi…"

TBG giục: "Lại chuyện đi uống cà phê, hôm nay là không được đấy nhé."

PHT khoát vội tay: "Không phải, không phải. Được thế còn tốt, cứ nhắm mắt là chân dài lại xuất hiện, con ma Sài gòn ấy mà, nó hiện lên, diện đồ thật mode, áo thun quần jean bó sát, nó nhún nha nhún nhẩy mang giầy lộp cộp đi trước mặt mình, vài ba giây nó lại vuốt cái mông, khiêu khích như thế thì không nhìn sao được, thật là ma quỷ cám dỗ. Nóng như cậu gặp cảnh đấy là phùng mang, rút gươm chém. liền, tớ bảo đảm thế."

TBG khoan thai kiểu Ngài LT: "Lầm rồi! Giờ tớ là con người mới, chỉ có YÊU NHƯ THẦY. Thầy đã bảo KẺ DÙNG GƯƠM SẼ CHẾT VÌ GƯƠM. Cậu đọc hết bài thương khó Phúc Âm Mát-thêu đấy nhé."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.