Thứ Năm, 12 tháng 4, 2012

Re: Ăn cưới

Chào Ex Liên,

Dựa theo trí nhớ nếu không tồi, Ex Liên là một trong những yếu nhân khai sinh ra phong trào viết trên blog. Khoảng thời gian sau nầy, lý do không rõ, mấy đứa nhiều chuyện lại tám rằng bút của Ex quá cùn cỏi, không còn dùng được, ex tui dĩ nhiên kịch liệt không tin vào điều nầy. Dựa vào đây, ex tui xin mạn phép đăng bài nầy trên blog.

Đúng bài vở, ex tui trước tiên gửi lời chúc mừng và thông công niềm hân hoan với 2 bạn lần đầu tiên được con đặt ngồi vào ghế sui. Thật tình, tin đến hơi muộn như lời viết của bác Toàn Thắng, không thế , nhất định ex tui sẽ tăng cường thêm món hủ tíu gõ vào thực đơn trong ngày vui của 2 cháu, mind you, món gà nướng lu không hấp dẫn bằng đâu, he he.

Văn kém, chữ cạn, ex tui xin ngưng và gửi lời chúc mừng chân thành nhất.

PHT



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.