Chủ Nhật, 15 tháng 4, 2012

Fwd: [Ex68] Re: Tiệc Vu Quy

Thua chu huynh
Buon 5 phut khi nhan duoc thu cua PHT
Ex 772
---------- Forwarded message ----------
From: PHT 800 <exluro68@gmail.com>
Date: Sun, Apr 15, 2012 at 6:34 PM
Subject: Re: [Ex68] Re: Tiệc Vu Quy
To: Ex 757 <anhtdq@gmail.com>, Ex 772 <dusinh@gmail.com>




Chào bác Ruồi,
Thật là áy náy khi lỗi hẹn với các bác việc chậm trễ bài viết. Không thế sao được, trời Melbourne hôm nay quá đẹp, tất nhiên tạo cho lòng già phơi phới. Tức cảnh sinh tình hay sinh lòng ghen tỵ với những kẻ đang làm phóng sự yêu nhau trên đất Mỹ, bà xếp liền ban công lệnh đánh xe đi xem nhạc hội. Khán giả hôm nay khá đông, ex tui đoán nhờ do sự thu hút của cặp cầm micro Ngọc Ngạn & Kỳ Duyên. Chương trình tuy quy tụ một số ca sĩ thường gặp trên sân khấu Paris By Night và Asia, riêng với ex tui, không nhào ra đòi lại tiền vé khá đắt đỏ là quá nhân từ. Lý do là vì tuy ai nấy đều hát thật hay, ca sĩ mà, nhưng về kỹ thuật trình diễn live trên sân khấu thì đẳng cấp còn quá yếu kém, phun ra câu nầy chắc mếch lòng bác thầy bói, nhưng ex tui kịch liệt ưa thích cách trình diễn của em Hồng Ngọc. Thêm điều nầy, Kỳ Duyên trên sân khấu live thì kém điểm hơn bà già Thu phương một cấp bậc. Ngọc Ngạn vẫn giữ phong độ, còn chỗ đứng, Ôi thôi, nếu bà xếp ex tui biết tài cầm micro của Lớp Trưởng nhà mình đâu thua kém Ngọc Ngạn, ắt hẳn ex tui hàng tháng phải làm chân khuân vác hành lý về VN nghe tài ăn nói của bác ấy. Bác có thương thì đừng để bà xếp ex tui biết tài Lớp Trưởng nhà mình nhé, ek ek.
PHT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.