Chủ Nhật, 22 tháng 4, 2012

Re: lễ giỗ

Chào các bác,
Sự cố VSOP lần nầy làm ex tui chợt nhớ đến bài tập La-tinh của Cha giáo Joachim ngày nào, thoáng thấy đơn giản nhưng không ngờ lại gài thêm lắc léo lanh quanh, anh tinh mắt như bác Ròm vượt hố dễ ợt, nhưng không có ít anh lại sụp hầm, không biết có đấm ngực vài phen, hót lên lời thanh thót "mea culpa...mea culpa..."
Hennessy VSOP limited edition hay còn tên gọi khác là Helios thật sự một phiên bản giá trị của Hennessy, chốt là ở nơi đây, chiếc Toyota Camry limited edition được thêm vào bộ mâm đúc cũng không thể nhất thời nâng cấp ngang với Toyota Lexus, bản chất Helios vẫn là VSOP, thế nên:
- Chúc mừng bác Luật sư đã đạt 10 điểm cho bài tập kỳ nầy. Chuyện nầy làm ex tui nhớ câu chuyện đọc thoáng qua khá lâu, một anh bắt đầu từ 2 quả trứng, nhờ tinh tế nên sau thời gian trao đổi với người khác, anh đã có trong tay một căn nhà 2 tầng.
- Bác DT muôn đời vẫn là bác DT, giá trị Hennessy VSOP có giá trị ngang ngữa với Chivas 21 năm, người tinh tế như bác tất nhiên không sụp hầm của Cha Joachim, thảo nào ngày xưa bác vẫn nằm hạng cao trong lớp, bái phục.
- Bác Hòa chứng tỏ thực chất của một doanh nhân, mong rằng nhận định bác sẽ kịch liệt chính xác đối với thị trường ở VN. Ái chà, đường bóng của bác vẫn nhiều ép-phê như ngày nào, nhưng đối thủ phía bên kia bàn, anh Hủ tíu e rằng ván nầy bác thua dưới dây lưng quần đấy.
- Bác Trùm đạt danh Cognac không phải dễ, nhưng lần nầy để thực hiện đúng nguyên tắc bác từng đề ra: "không cãi nhau không phải là ex 68", thế nên ex tui đề nghị sau sự cố nầy, giáng cấp bác xuống còn Trùm Sài gòn Xanh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.