Thứ Năm, 12 tháng 4, 2012

Ăn cưới

Này bác 772 ,
Ông bà mình đã chẳng nói :"có thực mới vực được đạo" đấy sao ???
Cứ nhìn cái bàn tiệc mừng đại lễ Phục sinh ex 763 đãi các bác chúa nhật rồi , là mình hiểu ngay là rể "đông sàng" của bác ấy , sẽ chả phải "no" gì cả , chỉ cần chăm đi nhà thờ thôi .
Nói thì dzậy ..... chứ hồi ex tui đi cưới vợ , nếu đem chuyện "ngoan đạo" ra mà khai thì chắc là "đi khg , phải về khg" ngay ,....... vì gia đình vợ họ sùng đạo Phật có trên 10 đời rồi mà !
May mắn lúc ấy có 1 thằng em vợ muốn vào trường kỹ thuật Cao Thắng để khỏi phải đi nghiã vụ quân sự , vào cái thời bao cấp ấy , tui dẫn nó vô thẳng, chẳng cần thi cử gì sất ...Oai chưa !!!
Nhờ mỗi sáng trước khi vô làm việc , ex tui thường ngồi quán cóc trên đường Nguyễn công Trứ , uống cà phê và chơi cờ tướng với 1 thằng thầy giáo dạy trong ấy , chỉ có thế thôi các bác !
Dzì dzậy ...... cho đến "bi chừ " , ex tui vẫn thích cái chuyện :" Hay hổng bằng Hên" hơn các bác .
Thiên duyên tiền định , nếu mình có duyên với nhau , thì mọi chuyện sẽ phải xảy ra 1 cách tốt đẹp thôi.
Toàn Thắng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.