Thứ Tư, 11 tháng 4, 2012

Ăn cưới

Ex Liên và các bạn thân mến ;
Đọc mail của ex Liên mời các bác tham dự đám cưới con gái bằng những lời lẽ rất chân tình và ... hết sức khiêm tốn , tui thấy "dễ thương" làm sao đâu !
Nhưng bây giờ mà có ra công ty du lịch kiếm vé về vào cuối tuần này ...chắc là khg có rồi , Việt kiều Tây luôn luôn bị thiếu "cota" vé đi VN mà ....
ex tui hứa chúa nhật sẽ đi nhà thờ cầu xin chúa ban thật nhiều hồng ân xuống cho gia đình 2 cháu , hạnh phúc tràn đầy , ăn nên làm ra , phát triển sự nghiệp vững bền .
Ex Liên này , cho tui hỏi nhỏ chút chơi ... Vì ex tui thì khg có con gái , cho nên chẳng biết các bác khi kén rễ "đông sàng" , có tí nào dựa theo tiêu chuẩn của ông W.C. khg ?
(Ôi cái ông "cầu tiêu" ấy mà hay ho nỗi gì ....) Tui nghe có truyện kể như sau :
Có 1 người bạn đến tham khảo với ngài Winston Churchill về thằng rể sắp chọn , ông ta bảo : Hãy kể hết những thứ cậu ta có cho ông nghe .
- Cha mẹ cậu rất giàu có , vào hạng nhất nhì Anh quốc , Ngài WC viết trên giấy 1 con số 0 ....
- Cậu có bằng cấp rất cao , học rất giỏi ...........................; , Ngài lại viết thêm 1 con số 0 ...
- Cậu rất thể thao , 1 tay chơi bóng Chày .................................................lại thêm 1 con số 0 ???
..Và cứ như thế tiếp theo , chỉ toàn là những con số 00000000 nối tiếp nhau .
Ông nọ gải đầu , gãi tai , tìm kiếm mãi ... sau cùng chỉ còn 1 thứ để kể : "Cậu ta rất ngoan đạo , có lòng tin rất mạnh mẽ vào Thiên chúa" !!!!
Ngài WC , từ từ cho thêm con số 1 vào phía bên trái các con 0 , thành 10000000 điểm .
Chuyện cũ rích , xưa như trái đất ... và hổng còn thích nghi với thời "kinh tế thị trường" nữa rùi , chắc chỉ còn một mình ex tui thấy hay hay thôi , dzì ... tui hổng có con gái mà , hi , hi hi ....
Nói chơi với các bác tí cho vui , ai lại chẳng biết chuyện vợ chồng thời nay , là do các cháu tự lựa chọn hết , mình có nhúng tay vô được đâu mà đòi thế này với thế kia ....
Toàn Thắng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.