Thứ Sáu, 13 tháng 4, 2012

Re: công đồn có địch

Bác 772 và các bác thân mến ;
Đúng đấy bác , ở tuổi tụi mình "cúp thùng thiếc" rồi , có chiếm được cũng chỉ ...biết "cười trừ" thôi , chứ làm gì hơn được nữa !
Nói tới "vụ" này , tui kể cho các bác nghe 2 kỷ niệm đáng sợ nhất trong đời tui , nói theo kiểu bà hàng xóm ..."cho mày tởn tới già" luôn.
.....Số là sau khi rời TCV , ra ngoài đi học ch buổi sáng thôi , chiều tui khg biết làm gì mới đạp xe đi học võ tại Võ Đường Quang Trung , gần cầu sắt Da kao ,
học 2 thứ võ lận , teakwondo và judo ....Nhờ to con nên tui học có đẳng cấp lắm nha các bác .
Năm 1984 sang đến Pháp mới 29 tuổi còn hăng "tiết vịt", bữa đó tụi da đen trong chỗ làm việc , ăn hiếp mấy người Việt mình ...
Tui nổi nóng hẹn tụi nó chiều làm việc xong ra bãi đậu xe , 1 mình tui chấp 2 thằng đen cao trên 1.8m , trước mặt rất đông công nhân
phi công nhận bữa đó là lần duy nhất trong đời tui được thực hành tất cả những gì đã học trong võ đường , ôi người tụi nó đầy thịt , đấm đá quá đã ,
sướng hơn đánh vào cái bao cát nhiều lắm các bác, lúc đó tui vừa đánh vừa nhớ đến chuyện "tắt đèn" của Ngô tất Tố mà các bác ....
Hôm sau , 1 cô đầm trẻ làm trong bộ phận kế toán tiền lương , đến bên cạnh tui, nói nó rất mê "kung fu chinois" muốn mời tui đến nhà dùng cơm tối
và thử đấu với nó .. "trên giường" , ý à ... mình là con nhà có đạo , chuyện này xảy ra thế nào được (sợ vợ thì đúng hơn ...)
Rồi lần thứ 2 đến hỏi tui cũng từ chối mà bắt đầu tiếc thầm trong bụng ... mấy tháng sau , tui bật ngửa vì cô đầm đó đã xin thôi việc ,
và nó đã khg chuyển khoản tiền lương cho tui từ 3 tháng qua .... Thế có "ác" khg các bác !
Mùa đông bên Tây buồn , cuối tuần thi thoảng tui theo vài thằng bạn cùng chỗ làm đến vũ trường VN nghe nhạc (boite de nuit) ,
lần đó có 1 cô gái Việt , còn trẻ , khá xinh gái chừng 20 tuổi (ex tui đã ngoài 30) , đến mời tui ra piste "quậy" , ....
Xin lỗi anh khg thích , em kiếm người khác đi ! Cô ta giận hất đổ ly nước trên bàn tui , bỏ đi ...Khi ra về , ex tui hơi men đã ngà ngà ra parking lấy xe ,
đang đi thì 1 chiếc xe "sì po" xả hết tốc lực , nhắm thẳng ex tui mà lao vào ...cũng may mà tui còn lanh lẹ kịp thời lăn lên cái mui xe đang đậu bên cạnh ,
nếu khg chắc là bị ...lòi ruột , hay gãy chân rồi , chưa hoàn hồn thì 3 cô nàng trong xe đến cảnh cáo tui lần thứ nhất , nếu khg thích thì "cút ngay" khỏi cái vũ trường này
(Việt nam đấy , thế có kinh khg cơ chứ ..) từ đó ex tui hết dám bén mảng đến những chổ ấy luôn hic , hic , hic !
Nếu có dịp tui sẽ khuyên các exos nhà mình "Hoạ đấy các cháu à" , đừng có ham "lọt vào tầm ngắm" của mấy cô nàng ......
Toàn Thắng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.