Thứ Hai, 27 tháng 10, 2008

Cho tui làm phóng diên dzới

Thân chào các Exs,

            Theo thường lệ thì PHT không có làm ca viết bài ngày thường. Hôm nay không thấy bài của bác TT, chắc là còn bận bịu công việc ở Thượng Hải, sẳn thấy các phóng viên 762 và 768 đưa tin nhộn nhịp, nên cũng xin tham gia đưa vài tin chuột túi đá dế, các Exs đọc cho vui.

            Trước tiên là xin cám ơn các bậc vị vọng về những lời cầu nguyện ráo riết nên tuần vừa qua việc đi xô của hãng PHT đã thành công mỹ mãn. Số thu nhập thì thấy to, nhưng dòm lại thì thấy rất ít, chẳng qua là đồng Úc kim đang xuống giá thê thảm, chẳng bao lâu chắc sẽ ngang giá với VNĐ, hic hic. Đây là nói thiệeeeec, vật giá lúc nầy tăng giá quá xá ể mà lương bổng thì vẫn dâm chân tại chổ. Bàn đến vấn đề đi xô thì thật là mệt, các Exs cứ tưởng tượng là 762 bị LT đì đi cắt 8 mẩu cỏ và trồng 2 ngàn cây xanh, suy ra thì sự mệt nhọc của PHT cũng y như thế.

            Chuột túi đá cú thứ nhì là bị ảnh hưởng kinh tế suy thoái hiện giờ, các công ty bị sập tiệm rất nhiều. Bên đây khi một công ty bị sập tiệm, tài sản hiện hữu của công ty đó sẽ bị đem bán đấu giá gọi là liquidation sale. Khi ấy thì các món đồ sẽ được bán tháo với giá rất rẻ. Chiếc du thuyền trị giá 20 triệu của Danh Tướng khi bị đưa ra bán thì chỉ còn khoảng độ 7-10 triệu. Chiếc BMW của Ex 772 mới tậu năm rồi với giá 150 nghìn hôm nay chỉ còn 70 nghìn thôi, giá rất bèo! Vậy các đại gia nào có chút tiền dư sau khi xây rì-sọt cũng nên viếng qua www.graysonline.com.au , biết đâu vớt được Jaguar, Mercedes với giá bèo.

            Định viết tiếp tin thứ 3 nhưng cảm thấy trong người hơi mệt, vậy xin hẹn khi nào thấy khỏe thì sẽ ốp-đết tiếp. Đồng đô la xuống thế nầy thì không hy vọng gì PHT sẽ đi VN, Ex 762 khỏi lo, chỉ trừ trường hợp ngoại lệ khi có tin thảm đỏ được trải ra, lúc ấy sẽ có mặt.

PHT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.