Chủ Nhật, 19 tháng 10, 2008

Re: Góp ý nội dung và hình thức DVD xưa và nay

Thưa anh em
Hôm nay Ex trưởng tiếp đãi anh em thân mật và đầy đủ quá.
Đầy đủ đến độ trước khi anh em ra về còn có lời mời trước tòan thể anh em lớp 68 đến dự buổi lễ kỷ niệm 15 năm thánh lập công ty Long Hưng. Theo như vài ex "xấu miệng" thì ex trưởng phát biểu lúc 15h ngày thứ ba 9/12/2008 thì anh em có mặt đông đủ lúc 17h30 ngày hôm đó là đủ bộ nghi lễ rồi.
Chiều nay lúc mõ tôi đến số 39 Đặng Lộ đã có lớp trưởng , GSTSTQ, St Bách và Ex Phụng hiện diện rồi.
Đồ ăn đã nhiều rồi. Bánh mì nướng bơ, đậu phộng rang: cả hai đều hơi quá lửa vì mãi nói chuyện. Chính ex trưởng lăn vào làm bếp và trưởng nữ xào món mực khai vị. Hiện diện hôm nay có Ex Đạt, Ex Hiệp, Ex Hùng 785,  Ex lâm, Ex Phúc, Ex THiên, Ex Tuấn và hai ex quan trọng đến sau là Ex Công  đến trước 1 chút để :" trải thảm đỏ" đón Ex Cảnh.
Ex phó bận công tác giáo xứ không tham dự được. Ex Thắng 803 bận việc, Ex Bình cũng vậy. Ex danh tướng quá lu bu "chuyện chuẩn bị nhà hàng" nên cũng không có mặt. Anh em cũng có ý ngóng Ex Hòa và ex Khanh nhưng không thấy tới.
Sau khi nhậu xong bò nhúng giấm thì tới miến gà và lẫu bò. Có phô mai xông khói và bơ" thúi" ăn chơi. Kết thúc có đầy đủ trái cây, trà và cà phê.
Anh em đã xem đĩa DVD và góp ý. Hiện nay anh em nhất trí là cần bổ sung thêm nhiều tư liệu , hình ảnh để đĩa DVD phong phú hơn. St Bách sẽ coi lại phần biên tập với Ex Tuấn. Ex Hùng 785 sẽ bỏ thì giờ vàng ngọc để lo phần kỹ thuật.
Xin anh em xem lại DVD và có những đóng góp cụ thể như Ex 757 và Ex 760 đã làm. Có rất nhiều ý kiến bàn bạc đóng góp. Tỷ như phần giới thiệu những anh em ban đầu nên có đầy đủ thánh hiệu, họ tên, số báo danh. Thậm chí có anh em còn đề nghị đưa luôn biệt danh và năm sinh ....NB: Theo Ex 768 thì có thể đề [ 1957-20??], cũng theo anh em nếu ai xác định được thêm 1 con số nữa sau 20 thì càng tốt. Thời giờ để hình anh em cũng lâu hơn 1 chút...và rất nhiều các góp ý khác nữa.
Ngòai ra chuyện thời sự cũng được mang ra 'tán " nhiều từ tình hình suy thóai kinh tế thế giới đến VN
, chuyện hai tân giám mục, các chuyện cười của niên trưởng...
Anh em kết thúc sớm lúc 20h40.
Một lần nữa ex trưởng cám ơn anh em đã bỏ công của để làm DVD và ước mong anh em cố gắng đóng góp để DVD được hòan thành trong năm nay. Theo Ex niên trưởng và Ex Phúc thì nên có thêm vài buổi họp bàn như vậy nữa để đĩa DVD Ex Luro68 xưa và này được hòan chỉnh về nội dung và hình thức.
Vậy mõ tôi xin nhắc lại để anh em đóng góp các tư liệu và hình thức cho công việc chung được hòan chỉnh hơn.
Ex 772


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.