Thứ Ba, 28 tháng 10, 2008

Bỗng dưng muốn khóc

Xin mượn tựa phim tàng hình nêu trên để kể hầu các Ex câu chuyện ngắn sau. Vì nó mà Ex tui bị sốc rất nặng suốt mấy bữa rày, đến nay vẫn chưa hồi phục.

 

Số là tối hôm thứ Ba 21/10 vừa rồi, gia đình Ex tui dự tiệc thôi nôi con của cậu em bà xã. Ngồi vào bàn (tiệc tại Đệ nhất KS), Ex tui trong lòng phơi phới hân hoan khi nghĩ đến bữa tiệc ngon lành sắp đến. Thường tình thì tiếp viên nhà hàng sẽ chuẩn bị các cái cho thực khách vào đầu tiệc như trải khăn ăn, gắp đá, v.v. Do trong lòng ngập tràn hạnh phúc nên Ex tui (dù đang ôm thằng Út) cũng cố ra tay với giúp em gái phục vụ mấy cái ly. Em gái cảm động khôn xiết, nhẹ nhàng cất tiếng êm như ru: "Dạ ông để cho con làm." Ex tui sững sờ, sống lưng lạnh ngắt, xuất hạn đầm đìa, quả là Nửa hồn thương đau.

 

Em gái phục vụ trông be bé xinh xinh, mũm mĩm nõn nường khiến cho lòng kẻ chân tu như Ex tui cũng thấy bồi hồi xao xuyến có ngờ đâu lại là đại cao thủ võ lâm, hồ ly tái thế, hiểm độc khôn lường. Thấy Ex tui choáng váng, em gái tặng luôn coup de grace: "Ông là ông nội hay ông ngoại của bé vậy?" Đến đây thì Cả hồn thương đau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.