Thứ Bảy, 25 tháng 10, 2008

RE: đuôi cuối tuần.

PHT ơi.
Ex Khanh nói đợi T.Thắng dìa mà theo ý nghĩ trong đầu anh em : chắc phải đợi 2 năm nữa. Ôi 2010 có nhiều kỷ niệm: bên đạo thì có năm thánh[350 năm thành lập giáo phận Đàng Trong, Đàng ngòai& 50 năm thành lập hàng giáo phẩm VN], Hà Nội thì nghìn năm...
Thế mà bây giờ đã có anh chơi Lexus trước anh em rồi. Tui nghĩ xe xịn không phải là hiếm ở VN bi chừ. Nhưng để cho thơ mộng hơn PHT nên đi chiếc du thuyền[ Cf canô mới đánh bóng, đã có order nhưng chưa giao hàng]; du thuyền thì dĩ nhiên phải tới căn nhà 4 mặt tiền rồi.
 
Nếu chỉ đi = đường bộ , nôm na là chân đất ...chắc anh em nên ra tiệm mỗi ngươi tậu 1 con Lexus 570 đi cho đáng là đồng môn với danh tướng. Có điều lọai Lexus này chỉ có 2 bánh thôi nhưng 2 chỗ rất 'sport", không cần xăng nhớt dầu mỡ gì cả, chứ đổ mồ hôi là chạy đâu cũng được nhất là thời buổi triều cường, mưa gió hay kẹt xe ở Tp này. Sau khi đổ ít nhiên liệu sinh học hai anh hồ hởi tới nơi hỏi thăm mãi mới thấy khu nghỉ dưỡng: không 1 bóng người. Chỉ thấy bảng điện tử trước cổng: Coi chừng chó dữ. Còn cái gì cũng "di gi tồ 'hết, tìm mãi cũng không có nút nhấn chuông hay các gì liên lạc.... Đành phải đánh 1 giấc dài bên vệ đường. Chiều xuống, sương lạnh chòang mắt dậy thì thấy chiếc Lexus XO đen cáu cạnh vọt ra. May mà tránh kịp chứ không thì lãnh đủ vết nước rồi. Chỉ nghe giọng 1 anh mập và lùn nói thóang qua:" chắc 2 anh kia chắc là Bồ tùng Linh đi viết liêu trai chí dị tân thời quá".
E772

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.