Thứ Sáu, 24 tháng 10, 2008

Re: góp ý DVD

Ex Khanh và anh em .
Đúng là tâm huyết, nhưng mà anh đừng có chích máu đó nhe.
Tầu thì mình ghét vì rõ ràng mình ở cạnh nó . Nó phải chống mình mà mình cũng đâu xuôi tay chịu. Nhưng hôm nay thủ tướng ta đang đi qua Tầu rồi. Mình liên tục phải chống đỡ TQ nhưng bản thân chúng ta phải chăng cũng lệ thuộc TQ nhiều lắm. Trong vòng 1 ngày chúng ta có thể không đụng đến bất kỳ thứ gì đính dáng đến TQ không?? Nói chi tẩy chay hàng hóa made in China.  Dĩ nhiên DR không bênh TQ rồi. Thôi chuyện lớn đó thì để cho LT, LP lo.
Đề nghị anh em xem góp ý của Ex 768 là ghi rõ tên thánh, tên họ năm sinh và năm dự định chết vào DVD có nên không? Tỷ như Giuse Nguyễn văn Dũng, tự Dũng ruồi, [1957-200?]Ex Luro 1975, lập gia đình 1989 etc... Ít nhất sau khi xem DVD anh em cũng biết là LT hải ngọai tìm đường kíu nước năm nào? có dự định chọn hắc dịch làm quê hương cuối cùng không?
Ex 772
 
 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.