Thứ Tư, 8 tháng 10, 2008

Tôi buồn chẳng hiểu vì sao tôi buồn !

Đọc bài re : man dam của bạn mình xong mình thấy buồn buồn.
Xin trích :
3) Cũng nhân đây xin có ý kiến với "Bút gian" không biết là ai?!!! một điểm nhỏ! Còn đối với các Ex Hải ngoại thì không sao vì các Ex là 'thằng Tị Nạn' Xin Ngài hãy viết bài trên Blog khéo hơn một chút không nên bức xúc quá như Đức Cha Kiệt thay vì viết Chúng tôi đi nước ngoài rất nhiều, chúng tôi rất là
"BUỒN TỦI" khi cầm hộ chiếu Việt Nam. Rõ ràng là Giáo Hội Công Giáo Việt Nam có mất mát (Toà nhà Tổng Giám Mục được trưng dụng để làm công viên, "Đền bù thì chưa biết như thế nào!!!!) nhưng dầu sao thì cũng xin đừng  viết mà chỉ nên hát bài "Mẹ ơi đoái thương xem nước Việt Nam …". Về mặt công pháp quốc tế, nước Việt Nam ngày nay 'chưa' tuyên bố chiến tranh với nước nào?!!! ( hết trích ).

Chẳng lẽ bạn mình lại dửng dưng với tình hình xã hội như thế sao ? Nhất là sau khi đã được nghe Thư và Quan điểm của HĐGM-VN đọc trong các Nhà Thờ rồi cơ mà.
Có viết sai đó : Tòa nhà TGM HN không thể nào được trưng dụng làm công viên đâu ? ( Đó là Tòa Khâm sứ cũ ... ) Chẳng lẽ người công giáo chúng ta làm vậy chủ yếu là để được đền bù à ? Sao chỉ là vật chất vậy ?!!!
Có lẽ nên đọc bài này viết về Đức Tổng HN, ngài không bức xúc quá đâu, xin bấm chuột vào đây
Và đây là Thư của các Ex như tụi mình ở GP Huế, kém mình mấy lớp, xin cũng bấm chuột vào đây

Tôi buồn chẳng hiểu vì sao tôi buồn !
Thân.
762
TB : Tay 'Bút gian' nó đi guốc trong bụng tớ hay sao, mà tớ cứ post bài là nó post trước rồi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.