Chủ Nhật, 26 tháng 10, 2008

Tổ chức mừng Giáng Sinh

Bonjour OmniExluro 68,

 

Sursum corda.

Khoảng 2 tháng nữa ,tất cả chúng ta lại hân hoan đón chào mùa của Tình Yêu và Hy Vọng. Câu Lift up your hearts chúng ta quá quen thuộc lại vang lên rộn rã hơn bao giờ. Gạc bỏ các trăn trở, chúng ta lift up our hearts to another level để cùng nhau đón chào mùa trọng đại.

            Trong tâm tình đó, tin từ hành lang của GSTQ phong phanh rằng sẽ có tổ chức chào mừng mùa Giáng Sinh thật hoành tráng trong năm nay. Thứ nhất là mừng Ngài Bút Gian sắp được lấy số báo danh 118. Thứ nhì là mừng Tôma Nguyễn Văn Dũng 1956-2009. Thứ ba là…v.v…

            Ngài GSTQ kêu gọi tất cả các Exs hãy đóng góp ý kiến thật nhiều để việc tổ chức được trôi chảy và thành công. Nhiều ý kiến đôi khi gây sự bất đồng, nhưng nó lại vui. Xin trích câu danh ngôn của Ex Khanh Không lẽ sống đến tuổi trên 50 rồi mà giờ nầy còn giận hờn nhau được sao.Vậy thì Nàm gì thì Nàm nẹ nẹ nên.

            Nếu quá thời hạn mà không có ý kiến đưa ra, ngân quỹ sẽ được gửi đều đến 4 cụ cố cho đúng với câu của Ceasar hãy trả cho Ceasar, của Thiên Chúa hãy trả cho Thiên Chúa.

PHT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.