Thứ Tư, 8 tháng 10, 2008

Re: man dam

Kính thưa các Ex 68, Ex Thắng mến,

Mình mượn bài của Anh để Reply và viết cho tất cả các Ex 68 khác, chú Ex viết thì sure rồi nhưng "ODP" mà sửa lại là OAB thì rất nên 'phát huy'.Ex đừng suy nghĩ nhiều hãy lo trước tiên những việc nhỏ nhặt đơn sơ như Thánh Nữ Têrêsa đã dạy, còn chuyện lớn đã có người khác"NO"!!!. "Thằng ở lại" có các ý sau xin thưa:

1) Chắc chắn là phải có "RE BÀI VIẾT CỦA NGƯỜI TỊ NẠN"  Nhưng "Thằng ở lại" =/= "Người Tị Nạn" chờ mãi mà "Chưa" thấy !!! Đó là chuyện nhỏ tại vì "Những Người ở lại khác chưa muốn hoặc không có đủ thời gian động tay động chân thôi! Để cho Lớp Trưởng Hải Ngoại không có nhiều đề tài cho Anh Em thưởng Lãm!

            2) Các Ex khác ít thấy tham gia hoặc chưa bao giờ tham gia diễn đàn thì Mình còn hiểu chứ Ex Niên trưởng 'hardly' tham gia diễn đàn thì mình hiểu như thế này không biết có đúng không: "Bút sa gà chết" vì thế luật sư  Niên trưởng – ăn nói hùng hồn , rất vui – rất ư là cẩn thận trong văn bản. Có phải không Anh Đạt? (mình chọc cho Anh viết ấy mà!).

            3) Cũng nhân đây xin có ý kiến với "Bút gian" không biết là ai?!!! một điểm nhỏ! Còn đối với các Ex Hải ngoại thì không sao vì các Ex là 'thằng Tị Nạn' Xin Ngài hãy viết bài trên Blog khéo hơn một chút không nên bức xúc quá như Đức Cha Kiệt thay vì viết Chúng tôi đi nước ngoài rất nhiều, chúng tôi rất là "BUỒN TỦI" khi cầm hộ chiếu Việt Nam. Rõ ràng là Giáo Hội Công Giáo Việt Nam có mất mát (Toà nhà Tổng Giám Mục được trưng dụng để làm công viên, "Đền bù thì chưa biết như thế nào!!!!) nhưng dầu sao thì cũng xin đừng  viết mà chỉ nên hát bài "Mẹ ơi đoái thương xem nước Việt Nam …". Về mặt công pháp quốc tế, nước Việt Nam ngày nay 'chưa' tuyên bố chiến tranh với nước nào?!!!

            3) Không biết các Ex có ý kiến gì về việc lưu trữ các bài mail hay ('Thằng ở lại' biết việc mình làm, phải cẩn thận trong việc in ấn). Việc này có nên làm?

            4) Lúc này để có đầy đủ các bài viết, Mình phải check mail riêng và lên cả Blogger mở tới mở lui hơn hao tài tổn phí giờ giấc! Chẳng hạn không biết thư Dũng ruồi viết gởi thế nào lại không vào hộp thơ chính của mình mà cứ vào phần Spam (thư rác !!!) trong địa chỉ mail của mình!

            5) Vậy thì nếu không có gì bất tiện xin các Ex viết bài gởi cho tất cả các anh em thì xin lên Blog mà viết và nếu được thì gởi thêm một Mail riêng cho 'Thằng ở lại', Địa chỉ: phung5623@yahoo.com thôi. Thực tế nếu các bạn viết mail gởi cho tất cả các địa chỉ của các anh em mà có hình ảnh như Ex Ánh, vừa có trên Blog mà lại vừa có trên địa chỉ riêng của Mình và có cả trong các địa chỉ mail của các Ex khác! Chắc là cuối tháng tính tiền Internet nhiều lắm?!!!

            6) Tâm sự với các Ex về việc 49 bước qua 53 bước lại như sự kiện "2 Mét rưỡi" để các Ex hiệp thông: Năm Mình 49 tuổi Con gái mình mổ ruột thừa nhưng không biến chứng, mình không có chỗ dạy (Ex Hiến có giới thiệu mình Trường Thới An, nhưng đã giải thể) cuộc sống rất là chật vật. Năm nay 53 tuổi, Vừa được GSTSTQ giới thiệu vào dạy Đại Học cuộc sống có khá hơn, nhưng Con trai mình đã gánh cho Mình! Cháu cũng mỗ ruột thừa (Nhập viện Thứ năm 25/09 nhưng vì Bác sĩ cấp cứu ca trực đó mặc dầu học hàm Thạc Sĩ nhưng tay nghề nọi soi còn chưa tinh khiến con mình bị tiết dịch nhiễm trùng ổ bụng phải nhập viện lại Thứ Sáu 03/10 để rạch bụng nếu không kịp chắc Cháu die !!! Vì thế Mẹ Cháu đã không thể tham gia Đoàn từ thiện lên Giáo Xứ Quảng Xuân lần thứ 2 được (Đoàn vẫn tiến hành Công tác và làm rất tốt. Các Ex có muốn biết thêm chi tiết thì hỏi trực tiếp Cha Thước. Ngài cũng có gởi quà và chúc sức khoẻ cho Con trai mình thông qua Chi Hạnh Phái đoàn).

            7) Kính đề nghị các Ex RE BÀI VIẾT CỦA NGƯỜI TỊ NẠN nếu được để cho diễn đàn thêm sôi động. Chúng ta không gặp nhau "Nhậu" được thì gặp nhau trên diễn đàn "CẦU NGUYỆN dĩ nhiên là ĂN CHAY rồi, và cùng nhau CHIA XẺ, HIỆP THÔNG.

            8) THẮNG BÀ GIÀ ới! Đầu năm nay Anh có viết bài chút mừng Tôi đạt được ước nguyện (có chỗ dạy đề huề) Mình còn nhớ lắm!! Còn Anh dạo này ra sao? Ex LP Hải ngoại cứ 'Miếu lâm' về Anh mà 'Thằng ở lại' này không biết thực hư ra sao của cơn bảo IKE. Anh nếu còn chiếc Laptop thì cũng đủ tâm sự với Anh Em phải không?

            9) Cuối cùng xin 'chúc các ĐẠI GIA làm ăn phát đạt cho Anh Em hưởng sái' !!!! Chứ thực ra nghe đâu các Anh đang bị khó khăn? !!!! Người ta nói đúng thôi " LỚN THUYỀN THÌ LỚN SÓNG"  có phải không?!!!

            10) Re cuối cùng là xin chúc các Ex. Exa, Exo, Exi,… khoẻ mạnh và tràn đầy Hồng Ân Thiên Chúa qua lời cầu bàu của Thánh Nữ Têrêsa – Thánh bổn mạng của lớp Ex Luro 68 chúng ta.

            Kính  chào "đoàn kết và thân ái" Ex Phụng 799.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.