Chủ Nhật, 12 tháng 10, 2008

Cậu Bôn ơi hỡi Cậu Bôn !

Kính Cậu, phải là cậu Bôn cơ,
Trưa thứ sáu, cháu nhận bài ' cuoi tuan cuoi chut choi ' của cậu trên blog, cháu chẳng thấy được gì ở trên ấy cả, bèn nhắn tin cho cậu và được cậu giả nhời đại ý là : cậu sẽ chuyển định dạng file tập .pdf của cậu sang .jpg để tải lên blog, tạm thời cháu cứ vào hòm thư xem trước đi đã.
Nghe lời cậu, tối hôm đó, cháu cơm nước xong xuôi và vào thưởng lãm các hình vui của cậu để giải xì choét.
Vừa xem được hình 1 và 2, cháu đã phải ụa một phát, nôn thốc nôn tháo những đồ ăn thức uống vừa mới ăn ra ngoài.
Xem xong hình 1, cháu ói ra ngoài cơm và thức mặn, xem xong hình 2, cháu ói ra canh và trái cây tráng miệng. Cháu ói đúng quy tắc kho vận FIFO ( fist in fist out ). Quy trình ói mình cũng phải ép nó vào tập quán xếp hàng, nhu thế nó mới văn minh lịch sự cậu ạ. Người mình cứ quên cái tập quán này, nên đi đâu người ta cũng hơi hơi coi khinh là phải ! ( cháu chỉ nói là hơi hơi thôi nhé )
Sau khi hoàn hồn, cháu đề nghị cậu đặt tên cho tấm hình 1 là FIFO, còn tấm thứ 2 thì nên đặt là LIFO ( last in fist out ) cho nó đủ cặp quy tắc, đại để như là các cặp phạm trù trong triết học í mà.
Cháu lấy 1 cặp quy tắc kho vận để đặt tên như thế, không biết bác Béo Ex Phó 767 có phiền trách gì cháu không nhể , nghề của bác ấy đấy ?
Các hình khác thì không có gì, vì là chuyện thường ngày ở huyện của VN thôi í mà.
Riêng có tấm Vợ chồng A phủ 2, cháu thấy đây là di chỉ của tín ngưỡng phồn thực của người Việt cổ cháu đã được nhìn thấy ngoài đời và trong các viện bảo tàng ở trung du Bắc bộ. ( ở ngoài đời là của thực, không phải là di chỉ ! )
Cậu của cháu hiện nay lại đang quảng bá tín ngưỡng phồn thực à ! Hay tại lý do hiện nay đang khủng hoảng tài chính toàn cầu, nên độc chiêu chiến lược của cậu là : kết hợp hoạt động sản xuất kinh doanh với quảng bá tín ngưỡng phồn thực của người Việt cổ ? ( bây giờ cái gì mà cổ cổ là có giá trị lắm đó ).Cháu bái phục cậu của cháu lắm. Cháu đề nghị cậu đặt tên cho tấm ảnh này là Phồn thực.
Bây giờ hoàn hồn rồi, cháu xin cậu 1 điều : cậu cứ để tập hình đó của cậu ở kỹ trong các hòm thư đi, đừng ' rửa ra ' thành các tấm hình mà dán lên blog nhé, sợ có bác có chú nào đó xem rồi ói không kịp bịt miệng, nó làm nổ cái monitor ấy chứ !
Kính chúc cậu ngoan, í quên, không phải ngoan mà là khỏe.
Cháu hôn cậu, phải là cậu Bôn cơ.

762

TB : Đây là Bài văn mẫu, muốn dùng để gửi cho bác, chú ... gì cũng được, chỉ cần đổi nhân xưng ngôi thứ 2 mà thôi. Thử đổi nhân xưng cậu thành bác xem sao. Còn hay hơn í chứ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.