Thứ Bảy, 11 tháng 10, 2008

Re: Trả lời cho Ex Phụng

Các Ex 68 thân mến,
- Bây giờ là 12 giờ 19 đêm sau khi nhận và sao chép lại các thư của các Ex ( Monitor bộ đi gi tồ của mình lẽ ra phải tới lúc thay rồi nhưng đành bỏ chút công tiền bạc sửa lại mất 01 ngày rưởi không có máy để lên mạng. Giờ Exa của mình cũng còn đang ở bệnh viện với thằng con trai! Thật là xúc động và rất rất cám ơn những lời thăm hỏi ân cần. Hiện cháu vẫn còn bạch cầu trong máu chưa thể xuất viện được ! ! ! Mình mong cháu sớm bình phục để các Bác các Chú khỏi lo!
- GSTSTQ vừa bảo mình gặp Sếp để nhận thêm giờ dạy mới nên LT hải ngoại ráng chờ 'Thằng ở lại'  viết 'Re Thằng tị nạn' để Ex có thêm nhiều tư liệu cho Ex "Trăn trở" với anh em.
- Sao cái File attach của Anh tôi down load không được Anh Thắng Ạ còn cái File 'Cười chút chơi' của cậu Bôn down cái một.
- Mình coi File cười chút chơi của Cậu mà thấy BUỒN,cười cho những "con người" như thế ! ! ! Họ có suy nghĩ gì khi ngồi hay đứng các nơi đó không hay họ có tham công tiếc việc, tham tiền tham của hay không? It's very dangerous! Why have they carried on such actions like that???
Good Night see you again. I go to bed đây!
Ex Phụng 799.

 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.