Chủ Nhật, 19 tháng 10, 2008

Chuyện cuối tuần

PHT gắp cho TBG miếng hót đóc: "Anh em bảo cậu góp ý cho DVD, Danh Tướng kỳ rồi sản xuất hàng lô-canh, cậu gầm lên vài tiếng kẻo các vị ấy cứ bảo là không thấy mặt."

TBG trả miếng hót đóc lại PHT: "Tớ không dùng được. Thật là cồm-len không đúng chỗ. Tên tuổi tớ giờ cứ tràn ngập cả diễn đàn, các vị ấy bảo rằng mắt tinh mà sao lại không thấy. Mạng tớ giờ như chiếc xe điện treo ở Xen-Đi-É-Gồ Dzu, cứ lơ lửng chả biết lối nào mò!"

PHT rót ly Mạc-ten 762: "Trò chuyện với cậu cứ phải dùng từ điển. Mở lên đi nào. Giải thích cho các vị ấy rõ ngọn ngành."

TBG gõ lạch cạch các chữ tra cứu: "Tiêu tán đường! Ngân Hàng sập tiệm! Cơ xưởng đóng cửa hàng loạt! Nhân công mất việc! Nhà bị kéo hàng ngày! Nhìn vào thị trường chứng khoán mà tớ lại muốn rớt tim! Ngay cả thằng quỹ hưu bổng 401k cũng làm tớ mất bộn bạc! Định về Hắc Dịch xây cái bếp King George, hủ hỉ qua ngày với LT, giờ chỉ còn là giấc mộng!"

PHT an ủi: "Tại cậu có của nên mới lo mất. Cứ chuyên chính vô sản như lão Bút Gian thì lại được việc. You win some, you loose some! (mở từ điển giùm đi)

TBG tỏ vẻ không đồng ý: "Không hẳn thế! Không có gì như lão ấy thì lại càng kêu to hơn. Các Đại Gia nhà mình, đâu có ai cồm-len câu nào!"

PHT kết luận: "Thế thì gạt chuyện ấy qua một bên. Hôm nay cụng ly cho 2 việc. Thứ nhất là bàn việc DVD, đã có lão Ánh góp ý, mình khỏi lo. Thứ nhì là mừng thêm một vị gia nhập nhóm Dân Tây, Cảnh Mạc-ten!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.