Thứ Ba, 28 tháng 10, 2008

Tin ốp-đết đây

Thân chào các Exs,

            Không thấy Ex 762 ốp-đết thêm về vụ cháy ở phi trường nên PHT phải hỏi mấy thằng Tây bên đây, chúng bảo rằng thiệt hại cũng khá nặng, trần nhà và tường bị cháy nám đen nhiều chỗ, không biết đó có phải là tin thật hay chỉ là tin GIAN.

            Trở về phần ốp-đết bên xứ chuột túi thì có thể sắp đến hồi nguy ngập. Vì chính phủ quyết định ngầm thả nổi đồng đô la, việc nầy ảnh hưởng rất nặng đến sự sinh hoạt hằng ngày, chỉ trong vòng 3 tháng mà trị giá đồng tiền đã giảm đến 40%, suy ra mọi thứ vật tiêu dùng đều phải tăng lên 40%, vì đa đồ các thứ nầy đều phải nhập từ nước ngoài, các món hàng trong tiệm PHT làm đều tăng y như thế. Đồng tiền của các Exs quốc nội được nhà nước bảo kê nên không hề hấn gì, sướng thật! Nguy  tới nơi, nhưng hiện nay vì tâm lý sợ vật giá sẽ lên trong nay mai, người ta ùn ùn đi mua các vật cần thiết y như là các bà VN lúc trước đổ xô đi mua gạo. PHT mấy hôm nay rất bận rộn vì số lượng khách hàng đến mua đông hơn thường lệ. Ui cha, giờ nầy phải có chỗ nào đi mát-xa thì sướng biết mấy!

            Lúc nầy ít tin từ phóng viên 772, không biết hàng của Long Hưng có tăng giá? Bia ở đại lý vẫn giá cũ hay cũng đã tăng lên? Tui thật muốn biết.

PHT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.