Thứ Bảy, 5 tháng 4, 2008

TT Nguyen Truong To

Thăm Tuấn và các bạn Ex-Luro 68,
 
Mình rất vui khi nhận Ä'ược thÆ° về ý kiến thành lập Trung Tâm của Tuấn và anh em Ä'ã hưởng ứng. Mình và Kim Loan rất Ä'á»"ng ý, hoan nghênh và ủng há»™ ý kiến cÅ©ng nhÆ° chÆ°Æ¡ng trình này, vì Ä'ây cÅ©ng là công việc Ä'ã làm trÆ°á»›c khi Ä'ịnh cÆ° ở HK. HÆ¡n nữa, cÅ©ng là  thao thức của vợ chá»"ng mình - hÆ°á»›ng về Ä'ào tạo và giáo dục - Ä'ặc biệt Sinh Ngữ, Điện Toán. Có thêm Âm nhạc nữa thì càng quý hÆ¡n.
  
Mình có quen biết má»™t sá»' anh em Ä'ã từng dạy học và làm việc tại Trung Tâm Nguyá»…n Trường Tá»™, họ cho biết từ ngày Đại Học Ngoại Ngữ mở ra, sá»' học viên theo học tại TT Nguyá»…n Trường Tá»™ có phần sút giảm, và phần lá»›n vì do các Nhà Dòng gá»­i Ä'ến nên lợi nhuận không thu Ä'ược bao nhiêu. Nếu chỉ nhắm Ä'ến lợi nhuận trong dá»± án này thì có lẽ không mấy khả quan.  Theo mình biết, trÆ°á»›c Ä'ây họ xin Ä'ược những học bổng trọn gói của Miserior, và vài tổ chức nÆ°á»›c ngoài, nên vẫn sá»'ng Ä'ược. Mình nghÄ© tuy không chủ trÆ°Æ¡ng kiếm lợi nhuận, nhÆ°ng Trung Tâm cần phải tổ chức Ä'ể nuôi sá»'ng Ä'ược những người cá»™ng tác, làm việc thường xuyên.
 
Qua chÆ°Æ¡ng trình này, hy vọng và nếu chúng ta cùng cá»' gắng thá»±c hiện trong khả năng, làm má»™t việc gì Ä'ó Ä'ể góp phần có ích cho xã há»™i, và nhất là hoài bão của anh em mình từ khi vào Chủng Viện Ä'ược tiếp ná»'i, Ä'ặc biệt trong dịp Họp Mặt Exluro 40 năm thì quý giá biết bao.
 
Nếu Ä'ược xin anh em liên lạc tìm hiểu và xúc tiến. Mình và Kim Loan có thể cá»™ng tác về mặt nhân sá»±, tài liệu thì sẽ cá»' gắng Ä'óng góp vá»›i các bạn. Tin tưởng rất nhiều vào khả năng tổ chức, chuyên môn của anh em ExLuro 68 và thân hữu. Mình tin rằng khi có nhân sá»± làm việc và tấm lòng chia sẻ thì chúng ta vừa Ä'óng góp cho Giáo Há»™i, xã há»™i, và cÅ©ng cách nào Ä'ó, Ä'ền Ä'áp lại “cÆ¡m nhà Đức Chúa Trời” mình Ä'ã ân mang, thì trong Æ¡n gọi nào và ở Ä'âu chúng ta cÅ©ng thá»±c hiện Thánh Ý Chúa.
 
Cám Æ¡n Ex Tuấn Ä'ã khởi xÆ°á»›ng và Ä'ề nghị chÆ°Æ¡ng trình này.
 
 Nguyện xin Chúa chúc lành cho những dá»± Ä'ịnh, thao thức của chúng con. Amen.
 
Khoan  789




Anh Tuan <tvxvideo@hcm.vnn.vn> wrote:

Thân chào các Exs
Thể theo yêu cầu của Ex772, Ex tui xin gá»­i bản ý Ä'ề xuất bằng Ä'ường Mail Ä'ể Ex nào không vào Blog thì cÅ©ng có thể xem Ä'ược bằng mail Ä'ể tham gia ý kiến. (Unicode)
Chi tiết về trung tâm Nguyá»…n Trường Tá»™ theo Ex tui biết thì nó nằm trên Ä'ường Nguyá»…n Thị Minh Khai. Trung tâm này không bao giờ quảng cáo nên rất ít người biết, các thầy, các Soeur học ở Ä'ây khá nhiều.
Chúng ta có thể gặp A. Trí DÅ©ng Ä'ể hỏi chi tiết Ä'ầy Ä'ủ.
Các Ex cân nhắc kỹ Ä'i, chúng ta có thể họp Ä'ể bàn vấn Ä'ề này và Ä'i Ä'ến quyết Ä'ịnh cuá»'i cùng. Càng nhanh càng tá»'t vì thời gian và cÆ¡ há»™i không chờ chúng ta.
Rất mong ý kiến từ anh em.
Thân chúc niềm vui Phục Sinh Ä'ến vá»›i mọi người, mọi nhà.
813
----- Original Message -----
From: Dusinh-
Sent: Wednesday, April 02, 2008 9:07 PM
Subject: Re: Ex 813

ThÆ°a anh em
Hôm nay lên blog mới Ä'oÌ£c Ä'Æ°Æ¡Ì£c baÌ€i " Ä'ề xuất" của Ex 813 .
Nói thật tui rất tâm phuÌ£c khẩu phuÌ£c: Nếu chÆ°a Ä'oÌ£c Ä'ến cuối cứ nghĩ miÌ€nh Ä'ang thưởng thức gioÌ£ng văn Ä'aÌ£o maÌ£o của thầy cả .
NhÆ°ng tui cũng rất lấy laÌ€m tiếc laÌ€ có rât nhiều anh em không hề vaÌ€o Blog( nhÆ°ng có check mail riêng) viÌ€ vậy maÌ£o muôi Ä'ề nghiÌ£ với chÆ° huynh laÌ€ nên gửi C/c hay B/Cc cho anh em cuÌ€ng biết.
Đề nghiÌ£ Ex 813 nói rõ hÆ¡n: Trung tâm Nguyễn trÆ°Æ¡Ì€ng Tộ ở Ä'âu, giá thuê mặt bằng laÌ€ bao nhiêu/ năm. TiÌ€nh hiÌ€nh hoÌ£c sinh hiện taÌ£i etc. . .
Ex 772


You rock. That's why Blockbuster's offering you one month of Blockbuster Total Access, No Cost.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.